Quảng cáo

Neymar bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập

Thứ ba, 10/06/2014 08:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Neymar đã khiến người hâm mộ Brazil cảm thấy bất an khi anh bất ngờ ngã xuống và ôm mắt cá chân với vẻ mặt rất đau đớn trong buổi tập ngày hôm qua.

 

World Cup 2014, Neymar chan thuong, Brazil, lich thi dau World Cup 2014, Felipe Scolari, Falcao, Ribery hay Marco Reus

Neymar bất ngờ dính chấn thương nhẹ trong buổi tập

 

Thảm họa 'chấn thương' đang tàn phá sự hấp dẫn của World Cup 2014 khi hàng loạt những siêu sao đã phải nói lời giã từ giải đấu này. Những cái tên như Falcao, Ribery hay Marco Reus đã đủ khiến người ta cảm thấy tiếc nuối thì nay Neymar lại mang đến cảm giác sợ hãi cho nước chủ nhà.

 

Buổi tập của đội tuyển Brazil chiều hôm qua tại Granja Comary, Teresopolis là những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại World Cup 2014. Trong lúc thực hiện bài tập sơ đồ chiến thuật do Felipe Scolari chỉ đạo, chân sút Neymar đã bất ngờ nằm lăn xuống sân và ôm cái mắt cá chân phải với vẻ mặt rất đau đớn. Ngay lập tức đội ngũ y tế đã phải vào sân để chăm sóc cho tiền đạo đạo này.

 

Đây là một lo lắng rất lớn cho đội bóng xứ sở Samba bởi cái mắt cá chân phải cũng đã bị tổn thương rất nhiều lần trong quá khứ. Khi anh còn đá ở Barca, vết thương này đã tái phát đi tái phát lại nhiều lần.

 

Sau khi được các bác sỹ vào sân chăm sóc, Neymar đã có thể tập tễnh đứng dậy và tiếp tục tập luyện nhẹ trở lại cùng đồng đội. Lúc đó những tiếng thờ phào nhẹ nhõm mới có thể trở lại. Ba ngày nữa Brazil sẽ bước vào trận đấu đầu tiên vì thế việc Neymar vẫn bình an vô sự là một dấu hiệu không còn gì vui hơn với đội chủ nhà.

 

Rạng sáng ngày 13/6 tới sẽ bắt đầu cuộc hành trình chinh phục ngôi vương của Brazil với Croatia tại Sao Paulo ngay sau lễ khai mạc World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT