Quảng cáo

Messi vắng mặt trong ĐHTB World Cup 2014 của AS

Thứ tư, 16/07/2014 08:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cuộc thăm dò ý kiến người hâm mộ trên khắp thế giới của tờ AS (TBN) đã lựa chọn ra 11 cái tên ưu tú nhất, nhưng đáng tiếc với sự vắng mặt của Lionel Messi.

 

World Cup 2014, ĐHTB World Cup 2014, Đức vô địch World Cup 2014, Lionel Messi vắng mặt World Cup 2014, Toni Kroos, Neuer, Argentina, Đức, vô địch World Cup 2014

Lionel Messi vắng mặt trong đội hình tiêu biểu của tờ AS (TBN)

 

Lionel Messi đã không thể cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch tại World Cup 2014 sau thất bại trước Đức trong trận chung kết. Tuy nhiên với màn trình diễn ấn tượng từ đầu giải, Messi cũng kịp mang về cho riêng mình một danh hiệu cá nhân, Quả bóng vàng World Cup.

 

Tuy nhiên đó cũng là danh hiệu nhận được rất nhiều luồng ý kiến trái chiều, phần đa cho rằng Messi dù chơi rất tốt nhưng chưa xứng đáng với danh hiệu đó. Và đó cũng là một phần lý do khiến Messi không thể có tên trong danh sách 11 cầu thủ được độc giả bình chọn.

 

Ở vị trí thủ môn Neuer vượt xa những đối thủ của mình với những lá phiếu áp đảo. Trong khi thủ thành của Bayern đã có 36.000 phiếu thì người xếp thứ hai là Keylor Navas chỉ có 14.000 phiếu.

 

Hàng hậu vệ là sự xuất hiện của những cái tên ít ai có thể phản đối gồm Philipp Lahm của Đức bên cánh phải, cánh trái là sự xuất hiện của Blind (Hà Lan). Hai vị trí trung vệ thuộc về Thiago Silva (Brazil) và Hummels (Đức).

 

Ở hàng tiền vệ, Toni Kroos (Đức) không thể thiếu một suất cùng sự xuất hiện của Mascherano (Argentina). Arjen Robben (Hà Lan), cầu thủ được cho rằng xứng đáng hơn Lionel Messi trong danh hiệu Quả bóng Vàng nắm giữ vị trí tiền vệ công bên cánh phải, phía bên kia là Di Maria (Argentina) dù cho anh không thể tham dự trận bán kết và chung kết. James Rodriguez (Colombia) sau màn trình diễn ấn tượng cũng được xếp ở vị trí hộ công. Trong khi đó người chơi cao nhất ở hàng tiền đạo là Thomas Muller (Đức) - cầu thủ đã ghi được 5 bàn tại kỳ World Cup lần này. Thành tích bằng với cách đây 4 năm anh lập được tại Nam Phi.

 

Như vậy Lionel Messi lại tiếp tục vắng mặt thêm một hạng mục bình chọn khác của NHM. Trước đó tại bảng xếp hạng của FIFA về các chỉ số cho các cầu thủ, Messi cũng chỉ về thứ 11 mà không thể nằm trong top 10. Người đứng đầu các chỉ số đó là Toni Kroos.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT