Quảng cáo

Messi Thái Lan: 'Đá rắn là đặc sản của Việt Nam'

Chủ nhật, 11/10/2015 16:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chanathip Songkrasin, cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan đã nói như thế về lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Messi Thái Lan, Chanathip Songkrasin, Việt Nam, Thái Lan, HLV Miura, HLV Kiatisuk

Messi Thái Lan tỏ ra rất tự tin trước trận gặp VN

Sáng nay 11/10, ĐT Thái Lan đã đổ bộ xuống sân bay Nội Bài chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam diễn ra ngày 13/10 tới. HLV Kiatisuk cho biết đội bóng của mình đang có lực lượng tốt nhất với những chấn thương đã bình phục hoàn toàn.

Khi được tờ Thanh Niên online hỏi " Anh có lo lắng về lối chơi phòng thủ quyết liệt, thậm chí “rắn” của đội tuyển Việt Nam hay không, đặc biệt là lời “đe dọa” của đội trưởng Lê Công Vinh trước đây khi đón tiếp anh trên sân nhà?", Messi Thái trả lời có vẻ khá 'đốp chát': "Chuyện đá rắn là đặc sản của đội tuyển Việt Nam rồi nên tôi xem chuyện đó là bình thường. Lối chơi như thế nào thì cũng không cản được lối chơi quyết tâm của tôi đâu".

Trước khi hành quân đến Việt Nam 1 tuần, Chanathip vẫn còn dính chấn thương và không thể tập luyện với các đồng đội. Tuy nhiên vài ngày trước trận gặp Việt Nam diễn ra, anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương.

Ở trận gặp Hong Kong hôm 9/10, Chanathip thậm chí còn đá chính và có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Dấu ấn đậm nét anh để lại trong trận đấu đó là pha đi bóng thần tốc từ giữa sân kiến tạo cho đồng đội ở vào tư thế thuận lợi trong vòng cấm.

Sau khi nghỉ ngơi tại khách sạn, chiều nay Thái Lan sẽ có buổi tập đầu tiên nhằm giải phóng sức ì và làm quen với thời tiết tại Hà Nội.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT