Quảng cáo

Marco Reus chính thức mất World Cup 2014

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Marco Reus đã chính thức nói lời từ giã với World Cup 2014 sau khi dính chấn thương dây chằng trong trận đấu giao hữu đêm qua.

 

Marco Reus, World Cup 2014, doi tuyen Duc World Cup 2014, Duc cong bo doi hinh du World Cup 2014, World Cup 2014 Brazil, Reus chia tay World Cup 2014, Marco Reus dinh chan thuong

Marco Reus dính chấn thương đáng tiếc trước thềm World Cup 2014

 

Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) đã chính thức thông báo một tin xấu cho NHM bóng đá nước này rằng tiền vệ Marco Reus sẽ không thể tới World Cup 2014 tại Brazil.

 

Cầu thủ 25 tuổi phải rời sân ở Mainz trong nước mắt khi dính phải một chấn thương khá nặng. Đây là trận giao hữu mà Đức giành chiến thắng tới 6-1 nhưng nó không thấm gì so với nỗi buồn của cầu thủ đang chơi cho Dortmund.

 

Marco Reus đã được đưa đến bệnh viện, nơi chấn thương của anh được chuẩn đoán là bị dãn dây chằng chân trái. Dự kiến Reus sẽ cần đến 7 tuần để có thể bình phục chấn thương.

 

"Đối với chúng tôi và với cậu ấy thì điều này thật cay đắng" - HLV Low cho biết. "Marco đang ở đỉnh cao sự nghiệp và đã thể hiện rất tốt trong các buổi tập cũng như những trận giao hwuux với Cameroon và Armenia. Đó là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của chúng tôi tại Brazil".

 

Video bàn thắng: Đức 6-1 Armenia (Giao hữu quốc tế)

 

Để bù vào vị trí của Reus HLV Joachim Low đã quyết định triệu tập hậu vệ đang thi đấu cho Sampodia Shkodran Mustafi. Giải thích về sự lựa chọn lệch vị trí này, ông cho hay vị trí hộ công đang rất ổn và vì thế một suất ở hậu vệ được đôn lên không có gì phải giải thích thêm.

 

Như vậy ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2014 chưa diễn ra đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao nổi tiếng phải nói lời từ biệt. Đó là Franck Ribery, là Falcao hay giờ là Marco Reus... Những sự thiếu vắng quả thực rất đáng tiếc.

Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT