Quảng cáo

HLV Kiatisuk tiết lộ đội hình Thái Lan đấu Việt Nam

Thứ sáu, 09/10/2015 09:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước chuyến hành quân tới sân Mỹ Đình, HLV Kiatisuk đã tiết lộ đội hình 11 cầu thủ mà ông có thể dùng để đấu với Việt Nam.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan phấn khích khi Việt Nam bị cầm hòa ở những giây cuối

Thái Lan đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Nhưng trước khi hành quân tới sân Mỹ Đình, họ sẽ có trận đấu giao hữu với Hồng Kông như bước đệm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng kể trên.

Với việc Việt Nam hòa Iraq, Thái Lan vẫn đứng đầu bảng F và cơ hội giành ngôi đầu bảng vẫn nằm trong tầm tay. Sau buổi tập cuối cùng ngày hôm qua, HLV Kiatisuk cho biết: "Những gì tôi muốn thấy ở các cầu thủ là họ hiểu được chiến thuật và thực hiện đúng với kế hoạch đã đề ra trước trận đấu.

Gặp Hồng Kông sẽ là một trận đấu mang tính chất khởi động, nó sẽ đem lại cơ hội cho các cầu thủ rèn rũa thêm kỹ năng và chiến thuật trước trận đánh lớn. 11 cầu thủ được lựa chọn đấu với Hồng Kông có thể sẽ là những cầu thủ sẽ ra sân đối mặt với Việt Nam ngày 13/10 tới" - Bangkok Post dẫn lời.

Thái Lan, Việt Nam, Việt Nam 1-1 Iraq, Việt Nam hòa Iraq, HLV kiatisuk, đội hình thái lan đấu việt nam, vòng loại world cup 2018, sân mỹ đình

HLV Kiatisuk sẽ dùng 11 cầu thủ đấu Hồng Kông đá với Việt Nam?

Ông tiết lộ thêm về tình hình nhân sự của Thái Lan ở thời điểm này. "Chanathip Songkrasin đã không tập luyện trong những ngày đầu bởi chấn thương, bây giờ cậu ấy đã tập trở lại nhưng tôi sẽ không sử dụng trong trận gặp Hồng Kông".

Hành quân đến Mỹ Đình trước sức ép 40 nghìn khán giả có thể có mặt trên sân, HLV Kiatisuk cho biết đã lường trước được vấn đề này và khẳng định cầu thủ của ông có thể đối phó với những áp lực. "Tôi tin rằng các cầu thủ có thể đối mặt với những áp lực từ trên khán đài trong trận đấu đó".

Như vậy, để biết được những cầu thủ có thể ra sân gặp Việt Nam, hãy chờ đón trận giao hữu giữa Thái Lan và Hồng Kông diễn ra lúc 19h00 tối nay (9/10). Còn trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT