Quảng cáo

Điểm tin 12/10: Ngọc Hải vẫn sang Hàn Quốc

Thứ tư, 12/10/2016 05:46 AM (GMT+7)

Ngọc Hải vẫn sang Hàn Quốc, Thái Lan dẫn đầu VL World Cup về "thẻ đỏ", kết quả loạt trận VL World Cup đêm qua rạng sáng nay... là những tin chính trong bản tin sáng ngày 12/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: Iraq 4-0 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Ngọc Hải vẫn sang Hàn Quốc

Ở trận gặp CHDCND Triều Tiên, Ngọc Hải đã gặp chấn thương nặng phần cổ chân, buộc phải rời sân giữa chừng. Với chấn thương này, anh phải nghỉ ít nhất 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại. Theo các bác sĩ của ĐT Việt Nam, trong trường hợp xấu nhất Ngọc Hải có thể chia tay AFF Cup 2016.

tin the thao, diem tin sang, ngoc hai, han quoc, dt viet nam, vong loai world cup 2018, thai lan, iraq

Ngọc Hải vẫn sẽ đi sang Hàn Quốc cùng ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng mới đây cũng gọi bổ sung hai cầu thủ được cho là thế chỗ của Ngọc Hải. Tưởng như anh sẽ không cùng các đồng đội sang Hàn Quốc tập huấn nhưng không, HLV Hữu Thắng quyết định anh vẫn sẽ đi cùng đội tuyển để được ekip bác sĩ của đội chăm sóc chấn thương. Như vậy có thể khẳng định Ngọc Hải vẫn là cầu thủ quan trọng nằm trong kế hoạch của HLV Hữu Thắng ở AFF Cup lần này.

Thái Lan dẫn đầu VL World Cup về "thẻ đỏ"

Hôm qua, Thái Lan thua trận thứ 4 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á trước Iraq. Đáng chú ý trận thua này người Thái tiếp tục bị đuổi người vì đánh nguội.

Theo thống kê, sau 4 trận nhưng Thái Lan đã phải nhận tới 3 thẻ đỏ, họ hiện đang là đội phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong số những đội đang thi đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Trong khi thống kê của FIFA thì ở các khu vực còn lại, chỉ có châu Âu (đội tuyển Malta) và Nam Mỹ (Chile) là bám đuổi gần sát Thái Lan khi cùng bị phạt 2 thẻ đỏ.

Kết quả loạt trận VL World Cup đêm qua rạng sáng nay

Ở khu vực châu Á, tại bảng A, Trung Quốc tiếp tục để lại nỗi thất vọng lớn khi thất bại 0-2 trên sân Uzbekistan. Hàn Quốc cũng thất thủ trên sân của Iran và Qatar vượt qua Syria với tỉ số tối thiểu 1-0. Như vậy, sau 4 vòng đấu ở bảng này, Iran đang đứng đầu với 10 điểm, tiếp theo là Uzbekistan với 9 điểm, Hàn Quốc chỉ đứng thứ 3 với 7 điểm.

Bảng B mới chỉ diễn ra hai trận, trong đó Nhật Bản cầm hòa 1-1 trên sân Australia và Iraq đại thắng 4-0 trước Thái Lan. Trận đấu giữa Saudi Arabia và UAE cũng đã kết thúc với thắng lợi 3-0 nghiêng về đội chủ nhà. Như vậy, Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng B với 10 điểm, Australia đứng thứ 2 vớ 8 điểm còn Nhật xếp thứ 3 với 7 điểm.

Ở khu vực châu Âu, Đức tiếp tục thắng 2-0 trước Bắc Ireland và giữ vững ngôi đầu bảng C với 9 điểm sau 3 vòng.

Trong khi đó Anh đã không thể vượt qua Slovenia và chấp nhận hòa 0-0 trên sân khách. Kết quả này vẫn giúp họ giữ vững ngôi đầu bảng F sau 3 lượt trận với 7 điểm.

Ở khu vực Nam Mỹ, hai trận đấu sớm đã diễn ra với kết quả Bolivia hòa 2-2 Ecuador, Colombia và Uruguay cầm chân nhau với tỉ số 2-2. Tạm thời Uruguay vẫn giữ ngôi đầu bảng với 20 điểm sau 10 trận. Tuy nhiên vị trí này hoàn toàn có thể bị Brazil chiếm lấy nếu họ vượt qua Venezuela trong trận đấu diễn ra sáng nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT