Quảng cáo

Del Bosque: 'Chúng tôi muốn trả thù giải Confederations'

Thứ năm, 29/05/2014 15:11 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Vicente del Bosque vẫn tỏ ra cay cú sau thất bại 0-3 của Tây Ban Nha trước Brazil tại giải cúp Liên đoàn các châu lục (Confederations Cup) diễn ra mùa hè năm ngoái. Ông khẳng định World Cup 2014 là cơ hội để trả thù người Brazil.

 

Vicente del Bosque, Confederations, World Cup 2014, Brazil, Tây Ban Nha, Cúp Liên đoàn các châu lục, Diego Costa, doi hinh tay ban nha tham du World Cup 2014, Tay Ban Nha doi hinh tham du World Cup 2014

Vicente del Bosque muốn trả món nợ với Brazil tại World Cup 2014

 

Tây Ban Nha đang chuẩn bị những bước cuối cùng trong kế hoạch chinh phục ngai vàng tại World Cup 2014 diễn ra ở Brazil mùa hè này. Trước mắt họ sẽ là trận đấu giao hữu với Bolovia ngày 30/5 trước khi chọn ra 23 cầu thủ chính thức tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Vicente và các học trò cũng sẽ có cơ hội tái ngộ đội tuyển Brazil để lấy lại món nợ hồi tháng 6 năm ngoái khi thua tức tưởi 0-3 trong trận chung kết Confederations Cup.

 

"Chúng tôi có một đội ngũ với quyết tâm lớn, họ đã sẵn sàng cống hiến hết mình. Hương vị của thất bại tại Confederations Cup rõ ràng là rất tồi tệ và các cầu thủ đang muốn trả món nợ đó" - Marca dẫn lời Ngài râu kẽm.

 

Del Bosque cũng khẳng định rằng 23 cầu thủ cuối cùng chỉ có thể được công bố vào đầu tháng 6, đặc biệt trong bối cảnh Diego Costa chưa biết có thể bình phục chấn thương hay không.

 

"Chúng tôi có thời gian để suy nghĩ và trông đợi trường hợp của Costa. Tất cả đang phụ thuộc và tuyên bố của các bác sỹ và chúng tôi sẽ không giấu giếm bất cứ điều gì. Nếu có thể phục hồi và có thể trạng tốt, Costa sẽ được đá, còn không chúng tôi sẽ phải cẩn trọng" - Del Bosque kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT