Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 30/6: Real bán Di Maria 50 triệu

Thứ hai, 30/06/2014 19:56 PM (GMT+7)

Arsenal ngắm Schneiderlin; Liverpool sẽ có Divock Origi; Real Madrid bán Di Maria 50 triệu euro; Sao Paulo chốt xong vụ Kaka… là những tin chính trong tin chuyển nhượng hôm nay.

 

Cuadrado chưa quyết tương lai. Tiền vệ của Colombia, Cuadrado đang được liên hệ mạnh mẽ với Barcelona, tuy vậy, anh khẳng định chỉ xem xét chuyện tương lai sau khi World Cup kết thúc.

 

Begovic cam kết với Stoke. Thủ thành số 1 của Bosnia-Herzegovina, Begovic khẳng định anh không có ý muốn rời Stoke City trong mùa Hè này.

 

Liverpool tranh Lars Bender. Theo tờ Bild (Đức), Liverpool đã sẵn sàng bỏ ra 21 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự của Leverkusen, Lars Bender, người cũng đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal từ khá lâu.

 

Schneiderlin, Divock Origi, Real Madrid, Di Maria, Arsenal, Real Madrid, Kaka, Sau Paolo, World Cup 2014

 

Sanchez ưu tiên Arsenal. Theo tờ Sport (thân Barcelona), Alexis Sanchez sẽ ưu tiên đến Arsenal trong trường hợp không thể ở lại Camp Nou. Hiện tại ngôi sao của Chile được khá nhiều CLB ở Anh và Ý theo đuổi.

 

Arsenal ngắm Schneiderlin. Trong nỗ lực tìm một tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal đang xem xét chiêu mộ Morgan Schneiderlin của Southampton, người đang cùng Pháp thi đấu ở World Cup 2014.

 

Liverpool sẽ có Divock Origi. Theo Mirror, Liverpool sẽ đánh bại Tottenham và West Ham để giành quyền sở hữu tiền đạo trẻ của Bỉ, Divock Origi với giá 12 triệu euro.

 

Real Madrid bán Di Maria 50 triệu euro. Theo Daily Star, Real Madrid sẵn sàng bán Di Maria nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu euro dành cho tiền vệ này.

 

Sao Paulo chốt xong vụ Kaka. Sao Paulo tuyên bố họ đã đạt được thỏa thuận miệng với Orlando City và AC Milan về việc mượn Kaka trong thời gian tới.

 

Everton quyết có Cleverley. Metro khẳng định, Everton quyết có tiền vệ Tom Cleverley trong mùa Hè này sau khi HLV Martinez xác định anh là sự thay thế lâu dài cho Leon Osman.

 

Martins Indi sắp đến Porto. Tờ Voetbal International (Hà Lan) khẳng định, trung vệ của Feyenoord, Martins Indi sắp sửa gia nhập Porto theo hợp đồng 4 năm với phí chuyển nhượng 8 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT