Quảng cáo

Các đội ĐNÁ đang đứng ở đâu tại VL World Cup 2018?

Thứ tư, 09/09/2015 10:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thái Lan, Singapore hay Philippines đang có những kết quả có lợi tại VL World Cup 2018. Trong khi đó Việt Nam hay Myanmar đều gặp nhiều khó khăn ở các bảng đấu của mình.

Video bàn thắng: Thái Lan 2-2 Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Ấn tượng Thái Lan, Việt Nam nhạt nhòa

Thái Lan chính là đội bóng đang thi đấu thành công nhất trong số những đội thuộc khu vực Đông Nam Á.

Nằm ở bảng F với những cái tên gồm Iraq, Việt Nam và Đài Loan, sau lượt đi họ đã thắng 2 và hòa 1. Với 7 điểm có trong tay, thầy trò HLV Kiatisuk đang cho thấy tiềm năng rất lớn có thể đoạt ngôi đầu bảng F sau 3 trận đấu nữa.

VL World Cup 2018, Thái Lan, Việt Nam, Iraq, Thái Lan 2-2 Iraq, Đài Loan 1-2 Việt Nam, Singapore, Philippines, lich thi dau vong loai world cup 2018

Thái Lan đang thi đấu rất thành công ở VL W.C 2018

Ví dụ điển hình cho thấy sự thành công của Thái Lan là trận hòa 2-2 với Iraq diễn ra tối qua. Một trận đấu mà họ bị dẫn 2 bàn tới phút 79 nhưng vẫn lật ngược được tình thế. Hòa Iraq 2-2, Thái Lan tràn trề cơ hội chiếm 1 trong hai vị trí đầu tiên của bảng đấu này.

Cũng nằm ở bảng F, Việt Nam lại đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong cách chơi của mình. Hôm qua họ chỉ phải gặp đội được đánh giá yếu nhất bảng là Đài Loan nhưng suýt chút nữa đã phải chia điểm.

Lối chơi của thầy trò HLV Miura tỏ ra thiếu đường nét, không tự tin cầm bóng và triển khai tấn công. Đá với Đài Loan nhưng họ để đối thủ dồn ép và thực hiện lối chơi ban bật đẹp mắt.

Việt Nam sau hai trận có 3 điểm, nếu tiếp tục thể hiện lối chơi như hiện tại rất khó để họ cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu bảng đấu này.

Philippines, Singapore thành công

VL World Cup 2018, Thái Lan, Việt Nam, Iraq, Thái Lan 2-2 Iraq, Đài Loan 1-2 Việt Nam, Singapore, Philippines, lich thi dau vong loai world cup 2018

Các đội ĐNA ở VL World Cup 2018 khu vực châu Á

Singapore nằm ở bảng E với những đội gồm Syria, Nhật Bản, Afghanistan, Campuchia, sau 3 trận họ giành được 4 điểm, đứng thứ ba ở bảng đấu này sau Syria và Nhật Bản.

Trận mới đây nhất Singapore thất thủ 0-1 Syria và trong trận đấu đó họ đã thể hiện một lối chơi rất có nét. Đáng tiếc một chút may mắn đã ngoảnh mặt và họ không thể có được 1 điểm. Tuy khó cạnh tranh 1 trong 2 vị trí đầu tiên ở bảng này nhưng những gì Singapore đang làm được cũng khiến NHM đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Philippines thậm chí còn đang thành công hơn cả Singapore. Ở bảng H với Triều iteen, Uzbekistan, Bahrain, Yemen, sau 3 trận họ giành được 6 điểm, bằng với Uzbekistan và xếp sau Triều Tiên.

Với 6 điểm có trong tay, Philippines cũng khó có cơ hội lấy 2 vị trí đầu tiên ở bảng đấu này. Bởi ở cuộc đối đầu trực tiếp với Uzbekistan hôm qua, Philippines thất thủ 1-5. Triều Tiên thể hiện sức mạnh quá vượt trội vì thế ngôi đầu khó thoát khỏi tay đội bóng này.

Malaysia, Myanmar đều đang gặp khó ở những bảng đấu của mình khi họ mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận, rất khó để cạnh tranh những vị trí cao ở các bảng đấu của mình.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT