Quảng cáo

Báo Thái nói gì về trận thắng đậm trên sân Mỹ Đình?

Thứ ba, 13/10/2015 22:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thái Lan chứng minh sự vượt trội, chiến thắng vùi dập hay tinh thần đồng đội của người Thái đã đánh bại Việt Nam... đó là những gì mà báo chí Thái Lan đã nói về trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Tờ Siamsport của Thái lan có đoạn viết về trận đấu này như sau: "Đội tuyển quốc gia Thái Lan đã hoàn thành mục tiêu giành ba điểm ở trận gặp Việt Nam với chiến thắng vùi dập 3-0. Chiến thắng này khẳng định sức mạnh vượt trội của Thái Lan so với đối thủ".

Việt Nam 0-3 Thái Lan, Việt Nam thua Thái Lan, Việt Nam, Thái Lan, Mỹ Đình, báo chí Thái Lan, vòng loại world cup 2018

Báo chí Thái Lan ca ngợi chiến thắng của thầy trò HLV Kiatisuk

"Thái Lan ra sân với đội hình 4-3-2-1, một hệ thống chiến thuật được cho là hợp lý khi đối đầu với Việt Nam. Các cầu thủ có thể dễ dàng chuyển từ phòng ngự sang tấn công và với sự cơ động của những Chanathip hay Dangda, Thái Lan đã cho thấy sự hiệu quả của  mình" - Tờ này phân tích thêm.

Với ba bàn thắng ghi được ở Mỹ Đình, Siamsport không quên nhắc đến số tiền thưởng mà các cầu thủ Thái Lan sẽ nhận được. "Chiến thắng đầy đột phá 3-0 này sẽ giúp toàn thể đội tuyển có được ba triệu baht. Ngày 14/10 họ sẽ trở về nước và chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Đài Loan vào ngày 12/11".

Trong khi đó tờ Goal Thái Lan khẳng định: "Đội tuyển Thái Lan đã chứng minh sự vượt trội, tính ưu việt của mình khi đánh bại 3-0 trước Việt Nam. Với 10 điểm có trong tay, Thái Lan thống trị ngôi đầu bảng F".

Còn tờ Thai Rath thì chỉ ra nguyên nhân giúp Thái Lan giành chiến thắng: "Đội chơi với tinh thần đồng đội cao hơn đã giành chiến thắng. Một chiến thắng 3-0 và có luôn 3 điểm. Thái Lan đang bỏ lại những đối thủ bám đuổi ở phía sau để hướng tới vòng loại cuối cùng World Cup 2018".

Tờ này cũng ghi nhận sự cố gắng của cầu thủ Việt Nam: "Trong suốt thời gian của trận đấu, cầu thủ Việt Nam cố gắng chơi hết mình, đặc biệt là những hậu vệ. Họ không thể tấn công nhưng cũng không để thủng thêm sau khi bị dẫn ba bàn. Thái Lan tiếp tục dẫn đầu bảng F với 10 điểm, trong khi Việt Nam vẫn mắc kẹt ở vị trí thứ ba".

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT