Quảng cáo

VL World Cup 2018: ĐT đảo Guam lại gây sốc

Thứ năm, 18/06/2015 11:20 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bị đánh giá là đội lót đường tại bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, thế nhưng đội tuyển đảo Guam đang gây sốc với 2 trận thắng liên tiếp.

Video clip bàn thắng: Guam 2-1 Ấn Độ (Vòng loại World Cup 2018)

Tại bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, đội tuyển đảo Guam bị đánh giá chỉ là lót đường cho các đội còn lại là Ấn Độ, Turkmenistan, Oman và Iran. Tuy nhiên, ngay lượt trận đầu tiên ra sân Guam đã gây cú sốc lớn với chiến thắng 1-0 trước Turkmenistan.

vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, đội tuyển đảo Guam, Guam gây sốc, lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Việt Nam, Thái Lan, kết quả vòng loại World Cup 2018

Các cầu thủ tuyển Guam

Chưa dừng lại ở đó, tại lượt trận thứ 2 đội tuyển đảo Guam tiếp tục tạo ấn tượng cực mạnh khi đánh bại Ấn Độ với tỉ số 2-1. Trận đấu diễn ra trong ngày hôm qua (18/6). Đây quả thật là cú sốc, trên BXH FIFA tuyển Ấn Độ xếp hạng 174 thế giới và hơn Guam tới 33 bậc. Với 2 trận thắng này, tuyển đảo Guam đang tạm vươn lên dẫn đầu tại bảng D.

Ấn tượng trước thành tích của tuyển đảo Guam đạt được, nhật báo Marianas Variety (Guam) viết: "ĐT đảo Guam nhỏ bé chỉ được xem là đội lót đường, nhưng họ đã có chiến thắng trước Ấn Độ. Còn nhiều đối thủ mạnh nữa, nhưng Guam có thể khẳng định ngay từ bây giờ là không ai được phép xem thường đội bóng."

Một trong những nguyên nhân giúp tuyển đảo Guam trở nên mạnh mẽ đó là nhờ sự có mặt của HLV Gary White, nhà cầm quân người Anh này được bổ nhiệm vào năm 2012. Ngoài ra, trong đội hình của Guam hiện có một số cầu thủ gốc Mỹ. Trong đó, tiêu biểu như Brandon McDonald và Travis Nicklaw, cả hai đều đã ghi bàn thắng cho ĐT Guam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT