Quảng cáo

Thực hư về tin đồn chấn thương của Cris Ronaldo

Thứ sáu, 20/06/2014 09:00 AM (GMT+7)

(Thehthao247.vn) - Gần đây có tin đồn cho rằng C.Ronaldo có nguy cơ phải giải nghệ sớm nếu cố nén đau để được thi đấu World Cup 2014, vậy thực hư về chấn thương của CR7 ra sao? mới đây HLV Paulo Bento của ĐT Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác nhận.

 

Như đã biết, trong buổi tập cuối cùng của tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận đấu với Mỹ ngày 23/6 tới, Cris Ronaldo đã phải rời sân sớm vì có dấu hiệu tái phát chấn thương. Sau đó, các bác sỹ khuyên anh nên nghỉ thi đấu World Cup 2014 nếu không muốn phải giã từ sự nghiệp sớm. Những tin đồn này đã khiến NHM Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha đều phải lo lắng.

 

C.Ronaldo, World Cup 2014, CR7, Paulo Bento, Bồ Đào Nha, Ronaldo chấn thương, Ronaldo giải nghệ sớm, Ronaldo lỡ World Cup, chấn thương của Ronaldo, Mỹ vs Bồ Đào Nha, Mỹ đấu với Bồ Đào Nha

Có tin đồn cho rằng CR7 có nguy cơ giải nghệ sớm

 

Trước những thông tin thiếu căn cứ trên, mới đây HLV Paulo Bento của ĐT Bồ Đào Nha đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương của Cristiano Ronaldo. Theo đó, ông bác bỏ khả năng CR7 sớm chia tay World Cup 2014.

 

"Cris Ronaldo không hề rời sân tập sớm, cậu ấy hoàn thành buổi tập và rời sân cùng với những cầu thủ khác. Ronaldo khỏe mạnh 100% và có thể thi đấu", HLV Paulo Bento khẳng định. "Cậu ấy sẽ đá chính trong mỗi trận của tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu".

 

Không chỉ HLV Paulo Bento, đồng đội của Ronaldo trên ĐTQG là Miguel Veloso cũng lên tiếng khẳng định rằng siêu sao của Real Madrid đang tập luyện bình thường và không có dấu hiệu của một chấn thương nặng như đồn đoán.

 

"Tôi không phải là bác sỹ nhưng từ những gì tôi thấy thì Cristiano Ronaldo đang rất tốt, anh ấy đang tập luyện. Anh ấy vẫn có thể nhảy cao, không có vấn đề gì để nói về chấn thương của Ronaldo", Miguel Veloso chia sẻ với các phóng viên sau buổi tập ở Campinas.

 

Với những thông tin trên từ HLV Paulo Bento và Miguel Veloso, NHM Cris Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể yên tâm. Theo đó, CR7 sẽ vẫn được đá chính trong trận đấu tiếp theo gặp Mỹ hôm 23/6 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT