Quảng cáo

SỐC: Colombia đòi đá lại trận gặp Anh ở vòng 1/8

Thứ sáu, 06/07/2018 11:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cho rằng trọng tài Mark Geiger thổi phạt penalty thiên vị ĐT Anh, người Colombia đã gửi đơn lên FIFA yêu cầu đá lại trận đấu này.

Highlights: Colombia 1-1 Anh (Pen 3-4) (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Video VTV)

Ở trận đấu giữa Anh vs Colombia tại vòng 1/8 World Cup, Tam sư đã được hưởng quả penalty và vươn lên dẫn trước 1-0 sau cú dứt điểm thành công của Harry Kane. Đúng phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Mina đã gỡ hòa đưa trận đấu vào loạt đá luân lưu. Trong loạt đấu súng, Colombia chịu thất bại 3-4 và phải dừng bước.

Anh vs Colombia, World Cup, tin tức World Cup, bóng đá World Cup, tứ kết World Cup

Sau trận đấu nêu trên, rất nhiều ý kiến chỉ trích trọng tài Mark Geiger, họ cho rằng vị Vua áo đen này thiên vị ĐT Anh khi thổi penalty ở tình huống phút 57. Không chỉ NHM, Falcao và cả Huyền thoại Maradona cũng lên tiếng phản ánh cách cầm còi thiếu thuyết phục của ông Geiger.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Independent, NHM Colombia vẫn đang rất bức xúc, họ đã kêu gọi được 200.000 chữ ký gửi lên FIFA yêu cầu đá lại trận Anh vs Colombia thuộc vòng 1/8 World Cup. Đa số chữ ký đều cho rằng quả 11m ĐT Anh được hưởng là vô lý.

Những chữ ký của 200.000 NHM Colombia cho thấy sự bức xúc của họ, thế nhưng điều đó gần như không thể khiến FIFA nghĩ tới việc tổ chức đá lại trận Anh vs Colombia. Cách đây không lâu đại diện của FIFA đã lên tiếng, họ cho rằng trọng tài Mark Geiger đã làm tốt nhiệm vụ của mình ở trận đấu đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT