Quảng cáo

Quả bóng vàng không quan trọng đối với Messi

Thứ hai, 14/07/2014 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Lionel Messi thừa nhận rằng danh hiệu Quả bóng vàng đối với anh không quan trọng khi ĐT Argentina bỏ lỡ chức vô địch World Cup 2014.

 

Video bóng đá: Messi buồn bã nhận giải Quả bóng vàng

 

Trải qua 113 phút thi đấu kịch tính, Mario Gotze mới tỏa sáng giúp ĐT Đức giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Argentina và chừng đó là đủ để 'Cỗ xe tăng' vô địch World Cup 2014. Kết thúc trận đấu và trao Cúp, LĐBĐ thế giới FIFA đã tiến hành vinh danh những cầu thủ xuất sắc nhất và Lionel Messi vinh dự nhận được giải Quả bóng vàng.

 

Đức 1-0 Argentina, Lionel Messi, Argentina, World Cup 2014, Messi giành Quả bóng vàng, Quả bóng vàng World Cup, chung kết world cup, kết quả chung kết world cup, đức vô địch world cup

 

Với danh hiệu trên, ngay cả bản thân Messi cũng đã hết sức bất ngờ. Tại kỳ World Cup lần này, siêu sao người Argentina đã ghi được 4 bàn thắng và tất cả chỉ đến ở vòng đấu bảng. Đây là điều đã gây ra nhiều tranh cãi về danh hiệu của Messi.

 

Với cá nhân Messi, tiền đạo này cho rằng danh hiệu Quả bóng vàng không có nhiều ý nghĩa với anh khi mà Argentina để mất chức vô địch vào tay ĐT Đức. Chia sẻ trước báo chí sau trận đấu, Messi cho biết: "Trận đấu này là cơ hội để mang niềm vui tới NHM sau những nỗi buồn, Quả bóng vàng không quan trọng và tất cả tôi muốn là cùng tuyển Argentina vô địch World Cup.

 

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trong trận đấu như thế này đó là điều không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã chơi tốt, chúng tôi xứng đáng hơn nhưng không thể mang Cúp vô địch về nhà".

 

Ngoài danh hiệu Quả bóng vàng, tiền vệ Thomas Muller của Đức và Arjen Robben lần lượt nhận Quả bóng bạc và Quả bóng đồng. Giải thủ môn được trao cho Manuel Neuer, James Rodriguez của Colombia nhận giải Vua phá lưới và ở hạng mục cầu thủ trẻ thì Paul Pogba xuất sắc nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT