Quảng cáo

LĐBĐ Hà Lan xác nhận tình hình chấn thương của Persie

Thứ ba, 10/06/2014 16:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ còn 2 ngày nữa là World Cup 2014 sẽ chính thức bắt đầu, mới đây LĐBĐ Hà Lan đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của chân sút chủ lực Robin van Persie.

 

Robin van Persie, van Persie chấn thương, ĐT Hà Lan, Robin van Persie nghi thi đấu, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

LĐBĐ Hà Lan cập nhật tình hình chấn thương của Persie

 

Như đã biết, Robin van Persie đã dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với ĐT xứ Wales. Dù đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ rằng vấn đề Persie gặp phải là không đáng lo ngại nhưng CĐV Cơn lốc màu da cam vẫn không yên tâm.

 

Mới đây nhất, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đã chính thức lên tiếng xác nhận về tình hình chấn thương của Robin van Persie. Theo đó, tiền đạo hiện đang chơi cho CLB Man United này đang luyện tập bình thường và có thể sẽ ra sân ở trận đấu mở màn World Cup cùng tuyển Hà Lan với thể lực tốt nhất.

 

"Không có lý do gì để lo lắng, vấn đề của Van Persie và Daryl Janmaat gặp phải chỉ là vết trầy xước nhẹ", phát ngôn viên của KNVB tuyên bố. "Cả hai cầu thủ này dự kiến sẽ thi đấu ở trận mở màn World Cup với Tây Ban Nha vào thứ Sáu tới đây".

 

Trước đó, Robin Van Persie cũng tỏ ra rất tự tin trước ngày khởi tranh World Cup 2014. Tiền đạo 30 tuổi này cho rằng tuyển Hà Lan đang sở hữu khá nhiều cầu thủ trẻ và muốn nhanh chóng được thử sức với tuyển Tây Ban Nha.

Sự kiệnHà Lan tại World Cup 2014
Van Gaal đứng ngồi không yên vì chấn thương của Persie
Van Gaal đứng ngồi không yên vì chấn thương của Persie
(Thethao247.vn) - Sau chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với ĐT xứ Wales diễn ra hôm 5/6, Van Persie tiếp tục khiến HLV Van Gaal phải đứng ngồi yên sau khi tiền đạo của M.U gặp tai nạn khi đang đi dạo cùng người đồng đội Daryl Janmaa.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT