Quảng cáo

Kết quả vòng loại World Cup: Bồ Đào Nha thắng hủy diệt

Thứ ba, 11/10/2016 05:20 AM (GMT+7)

ĐT Bồ Đào Nha tiếp tục có chiến thắng hủy diệt trước Quần đảo Faroe tại vòng loại World Cup 2018, trận đấu này Cris Ronaldo đóng góp 1 pha lập công.

Player Loading...

Video bàn thắng: Faroe Islands 0-6 Bồ Đào Nha (Vòng loại World Cup 2018)

Bồ Đào Nha thắng đậm Quần đảo Faroe

Sau chiến thắng 6-0 trước Andorra, rạng sáng nay 11/10 ĐT Bồ Đao Nha tiếp tục tái hiện tỉ số tương tự trước đối thủ là Quần đảo Faroe.

Trước Quần đảo Faroe, Bồ Đào Nha không mất nhiều thời gian để ghi bàn thắng. Ngay phút thứ 12, Andre Silva đã lên tiếng mở tỉ số cho trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, chính tiền đạo 20 tuổi này ghi thêm 2 pha lập công nữa ấn địn kết quả 3-0 cho Bồ Đào Nha trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

A.Silva (số 18) và CR7 góp công giúp Bồ Đào Nha thắng hủy diệt

Với lợi thế dẫn trước 3 bàn, các tuyển thủ Bồ Đào Nha chơi càng tự tin hơn trong hiệp đấu thứ 2. Phút thứ 65, Cris Ronaldo đã lên tiếng đem về bàn thắng thứ 4 cho ĐT Bồ Đào Nha. Tưởng rằng trận đấu khép lại với tỉ số 4-0, nhưng đến phút thi đấu bù giờ, Moutinho (90+1) và Joao Cancelo (90+3) liên tục tỏa sáng ấn định chiến thắng 6-0 cho Bồ Đào Nha trước Quần đảo Faroe.

Pháp đánh bại Hà Lan với tỉ số tối thiểu

Dù làm khách nhưng ĐT Pháp đã nhanh chóng kiểm soát được thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, trong khoảng 15 phút đầu bóng chủ yếu lăn bên phần sân của ĐT Hà Lan. Phải tới phút thứ 30 Pháp mới có được lợi thế, từ khoảng cách khá xa, Paul Pogba tung cú sút xa uy lực xuyên thủng lưới ĐT Hà Lan.

Bàn thắng của Pogba giúp các tuyển Pháp thi đấu tự tin hơn, thế nhưng trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 không có thêm pha lập công nào cho cả hai đội.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Hà Lan chủ yếu sử dụng các đường đánh biên nhằm phá vỡ thế phòng ngự chắc chắn của tuyển Pháp. Tuy nhiên, mọi tình huống Hà Lan có được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Kết thúc trận đấu, 2 đội rời sân với tỉ số 1-0 nghiêng về ĐT Pháp.

Kết quả các loạt trận diễn ra cùng giờ

Bosnia-Herzegovina 2-0 Đảo Síp

Latvia 0-2   Hungary

Estonia 0-2 Hy Lạp

Gibraltar 0-6 Bỉ

Andorra 1-2 Thụy Sỹ

Thụy Điển  3-0 Bulgaria

Belarus 1-1 Luxembourg

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT