Quảng cáo

ĐT Anh đón nhận tin vui từ Oxlade-Chamberlain

Thứ sáu, 06/06/2014 09:54 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Anh và NHM đội bóng có thể yên tâm về tình hình chấn thương của Oxlade-Chamberlain bởi anh vẫn có thể phục vụ cho Tam Sư tại World Cup 2014.

 

ĐT Anh, Tam sư, Oxlade-Chamberlain, Chamberlain chấn thương, Chamberlain lỡ World Cup, Chamberlain kịp trở lại, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

Chamberlain không bỏ lỡ World Cup 2014

 

Như đã biết, trong trận hòa 2-2 giao hữu giữa tuyển Anh và Ecuado Oxlade-Chamberlain đã có một va chạm mạnh với cầu thủ đối phương là Carlos Gruezo. Sau tình huống này, Chamberlain tỏ ra rất đau đớn và phải rời khỏi sân ngay sau đó nhường chỗ cho Flanagan. Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, chấn thương đầu gối của Chamberlain là khá nặng và anh có thể bỏ lỡ World Cup 2014.

 

Video bàn thắng: Ecuador 2-2 Anh (giao hữu quốc tế)

 

Đêm qua (giờ địa phương), Pháo thủ đã lên tiếng xác nhận tình hình chấn thương của Chamberlain. Theo đó, cầu thủ chạy cánh này cần từ 10 tới 20 ngày để hồi phục. Trước thông tin trên, HLV Roy Hodgson cũng đã quyết định giữ Chamberlain lại và anh sẽ tới Brazil cùng Tam Sư chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

 

Với chấn thương gặp phải, Oxlade-Chamberlain chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của tuyển Anh tại World Cup gặp Italia vào ngày 15/6 tới đây. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao 20 tuổi này sẽ trở lại ở trận đấu thứ hai của Tam Sư gặp Uruguay vào ngày 20/6 tới.

 

Chấn thương của Chamberlain sẽ được theo dõi sát sao trong vài ngày tới đây, hôm qua anh đã trải qua buổi kiểm tra tại Đại học Barry. Hiện tại HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng đang giữ liên lạc để theo dõi tình hình chấn thương của Chamberlain.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT