Quảng cáo

ĐT Cameroon bị điều tra về nghi án bán độ tại World Cup

Thứ ba, 01/07/2014 14:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Rạng sáng nay (01/07, theo giờ VN), Liên đoàn bóng đá Cameroon tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra nghi án dàn xếp tỉ số của ĐTQG tại VCK World Cup 2014.

 

 Cameroon dàn xếp tỷ số, Cameroon bị nghi ngờ dàn xếp tỷ số, Cameroon bán độ, Cameroon vs Croatia, LĐBĐ Cameroon điều tra bán độ, World Cup 2014, lịch thi đấu World Cup 2014, tứ kết World Cup 2014

Chiếc thẻ đỏ của Alex Song bị nghi ngờ do dàn xếp

 

ĐT Cameroon đã bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014 và đã về nước. Tuy nhiên, họ lại đang bị nghi ngờ có tham gia bán độ tại Giải đấu danh giá nhất hành tinh này khi giám đốc an ninh FIFA Ralf Mutschke cho biết kết quả trận ra quân của tuyển Cameroon gặp Croatia diễn ra ngày 18/06 đã được biết trước.

 

Video bàn thắng: Cameroon 0-4 Croatia (Bảng A - World Cup 2014)

 

Cụ thể, một đường dây cá cược từ Singapore đã dự đoán chính xác tỉ số trận này Cameroon thảm bại 0-4 trước Croatia. Đồng thời, đường dây này cũng chính xác khi đoán được một cầu thủ Cameroon sẽ bị thẻ đỏ trong hiệp một. Điều đáng chú ý là dự đoán này hoàn toàn trùng khớp khi hậu vệ Alex Song của Cameroon bị thẻ đỏ sau pha vô cớ đánh nguội tiền đạo Mario Mandzukic (Croatia) ở phút 40.

 

Hãng tin AFP dẫn nguồn từ LĐBĐ Cameroon thông báo: “Ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Cameroon đã chỉ đạo Ủy ban đạo đức tiến hành điều tra nghi án dàn xếp tỉ số của tuyển Cameroon tại World Cup 2014. Chúng tôi cam kết với tất cả khả năng để sớm đưa ra ánh sáng trong thời gian ngắn nhất. Trước tiên Liên đoàn bóng đá Cameroon xin thông báo rộng rãi đến mọi người được biết và sự việc sẽ sớm được báo cáo lên FIFA”.

 

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, HLV trưởng tuyển Cameroon Volker Finke đã lên tiếng phủ nhận việc các học trò của ông tham gia giàn xếp tỷ số tại World Cup. Phát biểu trên tờ Guardian (Anh), HLV Volker Finke nói: “Đó chỉ là những lời đồn và tôi cũng chưa bao giờ nghe nói về chuyện này. Tôi hiểu các học trò của mình và họ không thể là những người tham gia dàn xếp tỉ số. Đừng lo lắng về điều đó”.

 

Hiện mọi việc đều đang nằm trong diện điều tra, nếu vụ dàn xếp tỷ số là có thật thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Cameroon mang tai tiếng vì “bán độ”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT