Quảng cáo

Chấn thương cơ đùi, Aguero chia tay World Cup sớm

Thứ sáu, 27/06/2014 07:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Aguero của đội tuyển Argentina đã phải sớm nói lời chia tay World Cup 2014 do gặp phải chấn thương rách cơ đùi.

 

Sergio Aguero đã phải chia tay World Cup sớm do chấn thương

 

Trong trận thắng 3-2 trước Nigeria ở lượt trận cuối cùng bảng F World Cup 2014, tiền đạo Sergio Aguero đã phải xin rời sân sớm do gặp phải chấn thương. Sau khi kiểm tra kĩ càng, các bác sĩ đã kết luận về tình hình chấn thương của chân sút ĐT Argentina rằng anh bị rách cơ ở chân trái và sẽ phải nói lời chia tay World Cup 2014 sớm.

 

Như vậy, ĐT Argentina sẽ thi đấu với tuyển Thụy Sĩ ở vòng 1/8 vào ngày 01/7 tới tại Sao Paolo sẽ không có được sự phục vụ của chân sút đang thuộc biên chế của CLB Man City. Vị trí của anh sẽ được HLV Alejandro Sabella trao lại cho tiền đạo khác là Ezequiel Lavezzi hoặc Rodrigo Palacio.

 

Video bàn thắng: Nigeria 2-3 Argentina (Bảng F - World Cup 2014)

 

Nói về tình hình chấn thương của Aguero, HLV Alejandro Sabella cho biết: “Tôi rất tiếc khi Aguero không thể thi đấu tiếp. Nhưng chúng tôi vẫn có những tiền đạo có thể thay thế cậu ấy. Lavezzi có thể vào sân và tự mình tìm kiếm cơ hội trước khung thành, cũng như thoải mái chơi bóng ở cánh, giúp chúng tôi bao quát được không gian chơi bóng”. Trước đó, Lavezzi luôn được HLV Sabella sử dụng trong hiệp 2 để thay thế Aguero ở các trận đấu tại vòng bảng và anh cũng là người vào sân thay thế tiền đạo mang áo số 20 do gặp chấn thương trong trận thắng 3-2 Nigeria.

 

ĐT Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại World Cup năm nay khi họ sở hữu hàng công rất chất lượng gồm nhiều “hảo thủ” như: Messi, Higuain, Di Maria, Aguero hay Lavezzi…Sau 3 trận thắng thuyết phục tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Alejandro Sabella đã giành quyền vào vòng knock-out gặp Thụy Sỹ. Và việc Aguero phải nói lời chia tay Giải bóng đá hấp dẫn hành tinh sớm chắc chắn cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tham vọng chinh phục ngôi vương của Argentina tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT