Quảng cáo

Argentina hủy họp báo để chia buồn với nữ phóng viên xấu số

Thứ sáu, 04/07/2014 08:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Argentina đã hủy bỏ cuộc họp báo thường lệ trước trận đấu ở vòng tứ kết World Cup 2014 để tưởng nhớ một phóng viên qua đời khi tác nghiệp ở Brazil.

 

 Các phóng viên có mặt ở buổi họp báo dành một phút tưởng niệm đến PV Fernandez

 

Như thông tin đã đưa, phóng viên Maria Soledad Fernandez, con gái của nhà báo nổi tiếng Argentina Miguel 'Titi' Fernandez đã qua đời sau một tai nạn xe hơi trên đường từ Sao Paolo, nơi diễn ra trận đấu vòng 1/8 giữa Argentina và Thụy Sỹ trở về Belo Horizonte. Sự ra đi của cô đã để lại nhiều nỗi buồn cho người dân Argentina nói riêng và giới phóng viên trên thế giới nói chung. Trong khi đó, thầy trò của HLV Alejandro Sabella cũng bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc đối với nữ phóng viên xấu số này.

 

Như thường lệ, buổi họp báo trước trận tứ kết World Cup 2014 sẽ diễn ra một ngày sau trận thắng ở vòng 1/8 sau khi Argentina phải rất vất vả mới vượt qua được Thụy Sỹ ở vòng đấu này. Nhưng đại diện của đội bóng Nam Mỹ đã thông báo hủy bỏ ngay trước giờ bắt đầu.

 

Tổng thư kí Liên đoàn bóng đá Argentina Juan Carlos Crespi thông báo đến các phóng viên đã đến dự buổi họp báo trước trận tứ kết World Cup gặp Bỉ: “Chúng tôi muốn xin lỗi báo giới vì không thể tổ chức cuộc họp báo như đã định. Tôi cũng như các cầu thủ đang rất buồn vì sự mất mát này bởi vì họ cảm nhận sâu sắc được sự đau buồn khi mất đi một người thân. Sự ra đi của cô ấy đã ảnh hưởng lớn đến toàn bộ thành viên đội bóng. Tôi hy vọng Maria có thể cảm nhận được có rất nhiều người yêu thương và nhớ đến cô", Eurosport dẫn lời ông Crespi.

 

Theo đó, các thành viên đội tuyển Argentina tham dự buổi họp báo cùng toàn bộ các phóng viên báo chí có mặt đã dành một phút để tưởng nhớ phóng viên Fernandez. Nhiều người đã không cầm được nước mắt khi nghe tin cô phóng viên này ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

 

Vào ngày 5/7 tới, ĐT Argentina sẽ bước vào trận đấu tứ kết World Cup 2014 gặp ĐT Bỉ. Messi cùng các đồng đội đang thể hiện quyết tâm để có thể tiến sâu hơn tại Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh năm nay.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT