Quảng cáo

Tất cả mọi cầu thủ tham dự World Cup 2014 đều phải kiểm tra doping

Thứ hai, 17/02/2014 20:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Mới đây, Trưởng bộ phận y tế FIFA đã tuyên bố rằng tất cả các cầu thủ dự World Cup 2014 đều phải kiểm tra doping.

 

Video: Chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp sắc màu của Lễ khai mạc World Cup 2010

 

Ở những kỳ World Cup trước, FIFA chỉ tiến hành kiểm tra bất ngờ hoặc chỉ những cầu thủ nghi vấn mới phải kiểm tra doping. Để đảm bảo cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được trong sạch, FIFA sẽ siết chặt hơn công tác kiểm tra doping đối với tất cả mọi cầu thủ của 32 đội tuyển có mặt tại Brazil vào mùa Hè năm nay.  

 

Cụ thể, Trưởng bộ phận y tế Jiri Dvorak của FIFA đã tuyên bố rằng FIFA sẽ có sự thay đổi lớn ở World Cúp 2014 nhằm loại bỏ hoàn toàn mầm mống doping tại giải đấu danh giá nhất hành tinh này. Và để thực hiện bước ngoặt này, FIFA cũng yêu cầu 32 đội dự World Cup gửi lịch thi đấu từ ngày 1/3 để có thể thu xếp lịch kiểm tra. Theo bác sĩ Jiri Dvorak, để đảm bảo tính khách quan nên các chuyên viên kiểm tra sẽ có mặt bất thình lình và các cầu thủ sẽ không được báo trước thời điểm kiểm trả.

 

Jiri Dvorak,  FIFA, world cup, World Cup 2014, world cup, FIFA, brazil, World Cup 2014, Brazil, Bồ Đào Nha, Messi, Ronaldo, Argentina, kiểm tra doping,

Ông Jiri Dvorak tuyên bố FIFA sẽ tiến hành kiểm tra mọi cầu thủ dự World Cup 2014

 

“Chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn khi cuộc kiểm tra diễn ra. Chúng tôi sẽ không công khai những thông tin này. Theo đó, các chuyên viên y tế của FIFA sẽ tiến hành kiểm tra bất ngờ như họ đã từng làm trước đây với ĐT Pháp. Chính vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác của tất cả các đội bóng tham dự World Cup. Chắc chắn chúng tôi sẽ kiểm tra doping mọi cầu thủ dự World Cup cho đến trước khi trận khai mạc khởi tranh (ngày 12/6)”, ông Jiri Dvorak chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT