Quảng cáo

Xấu hổ vì bị chế giễu, Fred chia tay ĐT Brazil

Thứ hai, 14/07/2014 14:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tiền đạo gây thất vọng tại World Cup 2014 của Brazil, Fred đã tuyên bố chia tay Selecao ở tuổi 30.

 

Fred chia tay ĐT Brazil, sau World Cup 2014, Tiền đạo Brazil thất vọng, Fred bị CĐV đánh hụt, Chân sút Brazil, tiền đạo Brazil, tiền đạo Fred, chân sút Fred

Fred chia tay Brazil trong nỗi xấu hổ tột cùng

 

Hôm qua, Fred đã chính thức tuyên bố chia tay ĐT Brazil sau 39 trận, ghi được 18 bàn thắng. Lý do được đưa ra là bởi chân sút đang khoác áo CLB Fluminense FC (Brazil) cảm thấy quá xấu hổ về màn trình diễn kém cỏi của mình tại World Cup 2014.

 

Thậm chí, trong trận thua thảm 1-7 trước Đức của Brazil, Fred còn bị một fan cuồng lao xuống sân đánh hụt. Sự cố nói trên xảy ra ở phút 69 khi tỷ số đang là 6-0 nghiêng về Đức và Big Phil quyết định thay Fred bằng Willian. Ngay sau khi Fred ngồi chưa ấm chỗ trên băng ghế dự bị, bất ngờ một CĐV Brazil đã lao xuống sân tiến về khu kỹ thuật của Selecao.

 

Sau 6 trận tại VCK World Cup 2014, dấu ấn mà Fred để lại chỉ là  pha ăn vạ kiếm penalty ở trận thắng Croatia 3-1 và bàn thắng trong trận thắng Cameroon 4-1 ở vòng bảng. Theo thống kê của trang ProZone (website chuyên phân tích, thống kê thể thao), Fred có chưa đến 1 phút sở hữu bóng trong suốt 6 trận đấu.

 

Phát biểu trên tờ Estado de Sao Paulo (Brazil), Fred cho biết: "Tôi đã kết thúc nhiệm vụ cùng Selecao. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hai trận đấu cuối VCK World Cup 2014. Nhưng không nên quy chụp trách nhiệm cho bất cứ cá nhân nào với thất bại này”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT