Quảng cáo

World Cup 2014: Đội hình chính Bồ Đào Nha được phát hiện trong thùng rác

Thứ năm, 03/04/2014 09:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Bento đã bỏ lại một tờ giấy ghi đội hình chính thức ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2014 trong thùng rác của một nhà hàng Ý.

 

World Cup 2014, ĐT Bồ Đào Nha,tuyển Bồ Đào Nha,Đội hình Bồ Đào Nha,Ronaldo,Bruno Alves,Quaresma,Postiga,Moutinho,Bento

Tờ giấy HLV Bento để lại trong thùng rác tại nhà hàng 

 

Theo tờ Abola của Bồ Đào Nha, HLV ĐT Bồ Đào Nha Paulo Bento đã đến dùng cơm tại một nhà hàng đồ ăn Ý vào tối hôm thứ Hai. Sau bữa ăn, ông vò một tờ giấy rồi ném nó vào thùng rác. Một nhân viên phục vụ ở nhà hàng đã tò mò nhặt lại tờ giấy và phát hiện nội dung trên giấy chính là đội hình 4-3-3 mà HLV Bento sẽ sử dụng tại World Cup 2014. Sau đó, tờ giấy này đã được lan truyền trên nhiều mặt báo tại Bồ Đào Nha.

 

World Cup 2014, ĐT Bồ Đào Nha,tuyển Bồ Đào Nha,Đội hình Bồ Đào Nha,Ronaldo,Bruno Alves,Quaresma,Postiga,Moutinho,Bento

Bộ khung chính của đội tuyển Bồ Đào Nha

 

Trong tờ giấy này, đội hình chính của Bồ Đào Nha gồm hầu hết những cái tên đã chơi trong hai trận play-off gặp Thụy Điển như Rui Patricio, Joao Pereira, Pepe, Bruno Alves, Fabio Coentrao, Raul Meireles, Fernando, João Moutinho, Luis Nani, Helder Postiga, và Cristiano Ronaldo.

 

Mặc dù đang có phong độ cao ở CLB Pacos de Ferreira, cầu thủ cho mượn của MU là Bebe vẫn không có tên trong đội hình. Trái lại, tiền vệ có phong độ thất thường ở Porto là Ricardo Quaresma lại được gọi vào để dự bị cho Ronaldo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT