Quảng cáo

Đội tuyển Brazil chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự

Thứ tư, 07/05/2014 22:15 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong số 23 cầu thủ Brazil dự World Cup 2014 không có những tên tuổi lớn như Ronaldinho, Kaka hay Robinho.

 

World Cup 2014,danh sách 23 cầu thủ,tuyển Brazil,ĐT Brazil,Neymar,Oscar,David Luiz,Thiago Silva,Dani Alves,Maicon,Fernandinho,Paulinho,Hernanes

 

 

Cách đây ít giờ, HLV Luiz Felipe Scolari đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Brazil sẽ tham dự VCK World Cup 2014. Trong lần triệu tập này, Big Phil đã gây bất ngờ khi chỉ gọi 6 cầu thủ từng trải nghiệm tại World Cup như Julio Cesar, Thiago Silva, Dani Alves, Maicon, Ramires và Fred. Số còn lại là những người từng giúp Selecao lên ngôi vô địch Confeds Cup 2013 sau khi hạ Tây Ban Nha 3-0 ở chung kết.

 

Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của cựu QBV Kaka, cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực sau khi trở lại khoác áo đội bóng cũ Milan. Ngoài ra, Ronaldinho cũng không được gọi do đã cao tuổi và không còn giữ được phong độ. 

 

Một số tài năng đáng chú ý khác phải ngồi nhà cũng đem lại sự nuối tiếc còn có: Coutinho (Liverpool), Lucas Leiva (Liverpool), Lucas Moura (PSG), Rafael (MU), bộ đôi Miranda-  Felipe Luis (Atletico Madrid) hay Robinho (Milan).

 

Danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của Brazil

 

Thủ môn (3): Julio Cesar (Toronto), Jefferson (Botafogo), Victor (Atletico Mineiro).

 

Hậu vệ (8): Dante (Bayern Munich), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (PSG), Henrique (Napoli), Marcelo (Real Madrid), Maxwell (PSG), Dani Alves (Barca), Maicon (Roma).

 

Tiền vệ (7): Ramires (Chelsea), Hernanes (Inter Milan), Paulinho (Tottenham), Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Oscar (Chelsea).

 

Tiền đạo (5): Neymar (Barca), Fred (Fluminense), Hulk (Zenit), Jo (Atletico Mineiro), Bernard (Shakhtar Donetsk).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT