Quảng cáo

'Thánh' Johan Cruyff so sánh Messi, Ronaldo và nhận định về World Cup

Thứ ba, 20/05/2014 09:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Johan Cruyff đã bày tỏ quan điểm của mình về Ronaldo và Messi, đồng thời đánh giá cơ hội vô địch World Cup 2014 của các đội tuyển.

 

World Cup 2014,'Thánh' Johan Cruyff,so sánh Messi,Ronaldo,nhận định về World Cup,Ronalo và Messi,Messi và Ronaldo,huyền thoại bóng đá Hà Lan

Ronaldo và Messi sẽ có màn so tài hấp dẫn tại World Cup 2014


Trả lời phỏng vấn tờ Times of India, cựu danh thủ bóng đá Hà Lan, Johan Cruyff cho biết Ronaldo và Messi là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Hai ngôi sao bóng đá này đều có những điểm mạnh riêng và đóng góp nhiều cho vẻ đẹp cuốn hút của bóng đá.

 

"Messi và Ronaldo đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và họ có những phong cách chơi bóng rất riêng biệt. Một người chơi thiên về kĩ thuật thuần túy còn người kia sử dụng cả kĩ thuật và sức mạnh. Tôi  luôn muốn chứng kiến họ thi thi đấu để thấy được sự khác biệt trong những trận đấu có họ tham gia. Bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời bởi những phong cách chơi bóng đa dạng và tôi muốn chứng kiến cả hai thi đấu với phong độ tốt nhất của họ”, Johan Cruyff nói.

 

Cựu HLV Barca cũng đưa ra những nhận định của mình về VCK World Cup sắp tới diễn ra ở Brazil. Ông tin đội chủ nhà Brazil cũng như nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ có nhiều cơ hội đăng quang và không đánh giá cao khả năng của đội tuyển Anh.

 

“Có rất ít đội có khả năng vô địch World Cup, và Brazil là một ứng cử viên nặng ký. Họ có lợi thế sân nhà, và những gì họ thể hiện tại Confederations Cup là rất ấn tượng”

 

“Tây Ban Nha vẫn ở thời kỳ đỉnh cao, mặc dù việc họ vô địch đã cách đây 4 năm. Ngoài ra Đức và Italia cũng luôn là những đội bóng được đánh giá cao. Argentina với Messi và Bồ Đào Nha với Ronaldo cũng sẽ là những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên tôi không nghĩ đội tuyển Anh có thể làm nên điều gì bất ngờ”.

 

World Cup 2014,'Thánh' Johan Cruyff,so sánh Messi,Ronaldo,nhận định về World Cup,Ronalo và Messi,Messi và Ronaldo,huyền thoại bóng đá Hà Lan

Johan Cruyff là vĩ nhân của bóng đá thế giới


Johan Cruyff từng là ngôi sao sáng nhất ĐT Hà Lan ở World Cup 1974. Ông giúp 'Cơn lốc màu da cam' vào tới chung kết và chỉ thua Tây Đức. Trong sự nghiệp CLB, ông thành công trong màu áo Ajax, Barca khi có 9 cúp VĐQG Hà Lan, 3 cúp C1, 3 quả bóng vàng châu Âu. Sau này, ông cũng thành công trên cương vị HLV khi dẫn dắt Barca, ông giành chức vô địch Cúp C1 năm 1992 và 4 La Liga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT