Quảng cáo

Người Đức tiết lộ cách khoá Ronaldo

Thứ ba, 17/06/2014 14:19 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Benedikt Howedes, hậu vệ ĐT Đức chia sẻ về cách anh và đồng đội đã hạn chế sự nguy hiểm của Ronaldo.

 

Ronaldo,CR7,ĐT Đức,BỒ Đào Nha,BĐN,Benedikt Howedes,Cách hạn chế Ronaldo,Khoá chặt Ronaldo,Chiến thuật Đức,Joachim Loew,Thomas Muller

Ronaldo bị hàng thủ Đức vô hiệu hoá

 

Đêm qua, Đức đã vùi dập Bồ Đào Nha 4-0. Ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía BĐN là Ronaldo đã không có nhiều không gian để hoạt động và đành kết thúc trận đấu mà không ghi nổi bàn thắng nào. Hầu như cả trận, CR7 không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào trước hàng thủ áo trắng.

 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Joachim Loew cho rằng các học trò của ông đã đặc biệt tuân thủ chiến thuật và khoá chặt Ronaldo. "Trước trận đấu, chúng tôi xác định việc ngăn chặn Ronaldo vô cùng quan trọng bởi cậu ấy luôn rất nguy hiểm. Mục tiêu của chúng tôi là phá rối Ronaldo mỗi khi cậu ấy có bóng. Tôi cho rằng Boateng cùng đồng đội đã làm rất tốt điều này”.

 

Trong trận đầu dự World Cup, trung vệ Benedikt Hoewedes đã thi đấu tốt và hạn chế được các chân sút Bồ Đào Nha tiếp cận khung thành Neuer. Trả lời phỏng vấn báo điện tử Goal.com sau trận đấu, Benedikt Hoewedes cho biết: “Chúng tôi đã lên một kế hoạch rất đơn giản. Cả đội bóng có 11 người và tất cả đều phải có nhiệm vụ để mắt đến những cầu thủ nguy hiểm của đối phương. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chỉ với 4 người chúng tôi đã luôn kiểm soát được cậu ấy (Ronaldo) và chúng tôi đã thành công.”

 

Howedes cũng dành tặng những lời khen ngợi cho Thomas Muller, người đã có cú hat-trick đầu tiên tại World Cup 2014. “Thomas Muller là một cầu thủ rất tuyệt. Cậu ấy đã có màn trình diễn chói sáng. Thật kinh ngạc khi cậu ấy có thể ghi bàn từ bất cứ cơ hội nào có được”, hậu vệ của ĐT Đức nói thêm.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 3 - 17/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Bỉ
 v  Algeria
 VTV3
THỨ 4 - 18/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Brazil
 v  Mexico
 VTV3
05:00 Nga
 v  Hàn Quốc
 VTV6
23:00 Australia
 v  Hà Lan
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT