Quảng cáo

Messi có thể mất 'nguồn tiếp đạn' tại World Cup 2014

Thứ ba, 15/04/2014 16:16 PM (GMT+7)

Ca chấn thương của một tiền vệ trụ cột Gago có thể ảnh hưởng đến tuyển Argentina trong quá trình chuẩn bị cho World Cup hè năm nay.

 

Gago (trái) là một nhân tố quan trọng để HLV Sabella khai thác tốt nhất năng lực của Messi.

 

Fernando Gago dính chấn thương trong trận Boca Juniors của anh hòa Colon 0-0 ở giải vô địch Argentina hôm qua 14/4. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy tiền vệ 28 tuổi bị rạn đầu gối độ hai và tổn thương dây chằng phụ. Với ca chấn thương này, cựu ngôi sao Real Madrid và Valencia sẽ phải nằm một chỗ trong khoảng hai tuần sau đó mới có thể bắt đầu tập hồi phục.


Theo các chuyên gia y tế, với những trường hợp tương tự, cầu thủ bị chấn thương có thể phải mất ít nhất 60 ngày mới có thể trở lại bình thường. Fernando Gago vì thế nhiều khả năng chỉ trở lại đúng hai ngày trước thời điểm Argentina đá trận ra quân ở bảng F World Cup 2014, gặp Bosnia & Herzegovina ngày 15/6.

 

Thực tế đó đặt HLV trưởng tuyển Argentina, Alejandro Sabella trước lựa chọn khó khăn: hoặc gạt Gago ra khỏi danh sách dự World Cup 2014, hoặc mạo hiểm điền tên anh và chấp nhận nguy cơ tiền vệ này không kịp lấy lại cảm giác bóng và phong độ ấn tượng như trước đây.


Gago lên tuyển Argentina từ năm 2007 và đã chơi 46 trận quốc tế. Dưới thời Sabella, anh cùng Javier Mascherano và Angel Di Maria là ba lựa chọn tốt nhất cho tuyến giữa. Trong đó, tiền vệ đang khoác áo Boca Juniors này được xem như nguồn cung cấp bóng chủ yếu cho Lionel Messi.


Gago trước mắt sẽ không thể dự hai trận giao hữu khởi động cho World Cup 2014, gồm các trận tiếp Trinidad & Tobago ở Buenos Aires ngày 4/6 và trận tiếp Slovenia ở La Plata ba ngày sau đó.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT