Quảng cáo

Cú sút luân lưu đầu tiên của Hà Lan đã thành công?

Thứ sáu, 11/07/2014 16:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tranh cãi nổ ra sau trận bán kết Argentina thắng Hà Lan khi nhiều người cho rằng cú sút của Ron Vlaar đã đưa bóng lăn qua vạch vôi.

 

sút luân lưu, sút penalty, đá phạt đền, Ron Vlaar, Hà Lan, Argentina, thủ môn Romero, bàn thắng tranh cãi, trọng tài Cakir, bán kết World Cup 2014, Hà Lan vs Argentina, bóng qua vạch vôi, đá luân lưu, đá penalty, đá 11m

Ron Vlaar và thủ môn Romero trong loạt đá luân lưu trận Hà Lan vs Argentina

 

Một video vừa tung lên Youtube đã lập tức gây tranh cãi khi cú sút của Ron Vlaar bị thủ thành Romero đẩy ra nhưng sau đó đã giật ngược trở lại khung thành, trôi qua vạch vôi. Hậu vệ người Hà Lan đã ra dấu hiệu cho trọng tài biết bóng đã vào lưới nhưng trọng tài Cuneyt Cakir vẫn không công nhận bàn thắng.

 

Theo hình ảnh từ video, Ron Vlaar ở rất sát với trái bóng và có thể trọng tài cho rằng bóng đá chạm vào người anh lần thứ 2 nên không công nhận bàn thắng. Theo luật, chỉ khi bóng dừng hẳn thì trọng tài mới có quyền công nhận hay không công nhận bàn thắng.

 

Video World Cup 2014: Nghi vấn bóng đã vào lưới ở pha sút penalty của Vlaar

 

 

Nếu sau khi bóng nảy ra và chạm vai Vlaar thì bàn thắng không được công nhận. Nhiều ý kiến của fan Hà Lan cho rằng Vlaar đã né được trái bóng và bàn thắng phải được công nhận.

 

Trong tình huống này, Ron Vlaar có ra dấu với trọng tài ám chỉ rằng bóng đã qua vạch vôi nhưng anh không phản ứng thực sự quyết liệt. Sau đó, trung vệ áo Cam ôm đầu tiếc nuối và lủi thủi lùi lại chỗ đồng đội.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT