Quảng cáo

Bồ Đào Nha chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup 2014

Thứ ba, 20/05/2014 10:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sáng nay 20/5, HLV Bento đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014. Nani hầu như không thi đấu mùa giải vừa qua vẫn được chọn còn Quaresma bị loại.

 

World Cup 2014,Bồ Đào Nha chốt danh sách,23 cầu thủ chính thức,danh sách 23 cầu thủ Bồ Đào Nha,đội hình Bồ Đào Nha,đội hình BĐN,danh sách BĐN,danh sách Bồ Đào Nha,Ronaldo,Nani,Bento

Pepe, Ronaldo và Nani sẽ cùng sánh bước tại World Cup 2014

 

Dù không thi đấu trong phần lớn mùa giải 2013/14 dưới màu áo MU, tiền vệ Luis Nani vẫn được HLV Bento triệu tập. Nani đã đánh mất phong độ một cách thê thảm trong 2 mùa giải gần đây và bị coi là người thừa ở Old Trafford. Ngoài Nani, một bất ngờ khác là tiền vệ trẻ của Braga, Rafael Ferreira Silva (tên thường gọi là Rafa) cũng được chọn. Rafa mới chỉ khoác áo tuyển BĐN 1 lần trước đó.

 

Lý giải về những quyết định của mình, ông Bento cho biết: "“Nani có một vấn đề kéo dài đến hết tháng 3 vừa rồi, nhưng anh ấy đã cải thiện và tập luyện tốt kể từ đó. Trong khi đó, Rafa là một cầu thủ đa năng, anh ấy có thể đá mọi vị trí ở hàng tiền vệ và kể cả đá như một cầu thủ tấn công.”.

 

Tiền vệ Ricardo Quaresma của Porto, người từng khoác áo Inter Milan là sự vắng mặt đáng chú ý trong đợt công bố danh sách này.

 

Danh sách chính thức dự World Cup 2014 của Bồ Đào Nha

 

Thủ môn: Beto (Sevilla), Eduardo (Braga), Rui Patrício (Sporting).

 

Hậu vệ: Andre Almeida (Benfica), Bruno Alves (Fenerbahce), Fabio Coentrao (Real Madrid), Joao Pereira (Valencia), Neto (Zenit St Petersburg), Pepe (Real Madrid), Ricardo Costa (Valencia).

 

Tiền vệ: Joao Moutinho (Monaco), Miguel Veloso (Dynamo Kiev), Raul Meireles (Fenerbahce), Ruben Amorim (Benfica), William Carvalho (Sporting Lisbon), Rafa (Braga).

 

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Eder (Braga), Helder Postiga (Lazio), Hugo Almeida (Besiktas), Nani (Manchester United), Varela (FC Porto), Vieirinha (Wolfsburg).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT