Quảng cáo

Anh vs Ecuador: Mài sắc móng vuốt, 02h00 ngày 5/6

Thứ tư, 04/06/2014 17:48 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Anh đã thắng 3-0 trước Peru ở trận giao hữu hôm 31/5 và cuộc đối đầu Ecuador đêm nay là dịp để Tam sư mài sắc móng vuốt trước khi sang Brazil dự VCK World Cup 2014.

 

Anh vs Ecuador,Giao hữu quốc tế,World Cup 2014,World Cup,ĐT Anh,Tam sư,Rooney,Sturridge,Lampard,Gerrard,Roy Hodgson,Shaw,Lallana,Sterling,Cahill,

Các cầu thủ ĐT Anh gấp rút tập luyện cho World Cup 2014

 

Tuyển Anh đang gấp rút rèn quân để chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Thày trò Roy Hodgson chuẩn bị có trận giao hữu thứ 2 trên đất Mỹ, với một đối thủ Nam Mỹ khác. Sau khi đánh bại Peru 3-0 hôm 31/5, Anh hứa hẹn sẽ có trận thắng tiếp theo trước Ecuador. Chỉ 2 ngày sau, Anh sẽ lại đối đầu Honduras và 8/6 sẽ bay sang Brazil.

 

HLV Roy Hodgson tỏ ra hài lòng với thái độ tập luyện của các cầu thủ: "Các cầu thủ đã rất nỗ lực trong thời gian qua. Toàn đội đang ở trong trạng thái tinh thần rất tốt. Tôi hài lòng về những gì họ đã thể hiện".

 

Trong trận đấu với Peru, ĐT Anh về cơ bản đã định hình được lối chơi và bộ khung đội hình. Daniel Sturridge sẽ là trung phong cắm duy nhất của Tam sư trong sơ đồ 4-2-3-1. Trong trường hợp cần hai tiền đạo, Rooney sẽ đá cặp với Sturridge và tuyển Anh chuyển sang chơi 4-4-2.

 

Những tình huống cố định đã được Anh tận dụng tốt để có bàn thắng. Điển hình là hai pha lập công của Gary Cahill và Phil Jagielka ở trận giao hữu với Peru.

 

Nhiệm vụ của Tam sư lúc này là mài sắc các miếng đánh hơn nữa, từ sút xa, tình huống cố định, bóng sống...

 

HLV Reinaldo Rueda của ĐT Ecuador hiện đang đau đầu về chấn thương của Segundo Castillo. Tiền vệ này đã bị đau ở đầu gối trong trận đấu với Mexico hôm 1/6 và đứng trước nguy cơ vắng mặt tại VCK World Cup 2014.

 

CON SỐ:

 

0 Hàng thủ của ĐT Anh đang thi đấu rất chắc chắn khi chưa thủng lưới bàn nào kể từ năm 2014.

 

50% Tiền đạo Daniel Sturridge đã ghi bàn cho ĐT Anh ở cả 2 trận diễn ra trong năm 2014. Số pha lập công của anh chiếm 50% tổng số bàn thắng của Tam sư trong khoảng thời gian này.

 

4 Tiền đạo Wayne Rooney đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không ghi bàn cho ĐT Anh.

 

THÔNG TIN:

 

ĐT Anh: Có lực lượng mạnh nhất.

 

ĐT Ecuador: Vắng Segundo Castillo do chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT