Quảng cáo

Bosnia triệu tập đội hình dự World Cup 2014: Hi vọng Dzeko

Thứ ba, 06/05/2014 15:37 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Còn hơn 1 tháng nữa World Cup 2014 mới khởi tranh nhưng HLV Safet Susic của ĐT Bosnia đã lên danh sách đội hình ĐT Bosnia chuẩn bị cho World Cup đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này.

 

Bosnia triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2014, Bosnia lên danh sách sơ bộ World Cup 2014, Bosnia triệu tập đội hình World Cup 2014, Bosnia triệu tập đội hình, Bosnia lần đầu dự World Cup, Bosnia tham dự World Cup 2014, Dzeko dự World Cup cùng Bosnia, Pjanic dự World Cup 2014, Bosnia chốt danh sách dự World Cup 2014, Edin Dzeko, Miralem PjanicDzeko là niềm hi vọng lớn nhất của Bosnia ở World Cup 2014

 

Bản danh sách sơ bộ của HLV Susic chỉ bao gồm 24 cầu thủ. Điều đó cũng có nghĩa là khi đến hạn công bố danh sách chính thức, sẽ chỉ có 1 người sẽ không được đến Brazil vào tháng Sáu.

 

Nhìn vào danh sách này có thể thấy đây là những gương mặt đã làm nên một vòng loại World Cup thành công cho đội bóng vùng Balkan.

 

Ngôi sao sáng nhất của họ không ai khác chính là tiền đạo đang chơi cho Manchester City, Edin Dzeko. Dzeko cũng là chân sút xuất sắc thứ 2 vòng loại World Cup khu vực châu Âu khi ghi được 10 bàn thắng (Van Persie của Hà Lan có 11 bàn). Tại The Citizens mùa này, cựu tiền đạo Wolfsburg cũng đã ghi được tổng cộng 24 bàn. Phong độ ổn định này khiến anh là niềm hi vọng lớn nhất trên hàng công của Zmazevi (Những chú rồng).

 

Bên cạnh Dzeko, những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Bosnia vào thời điểm hiện tại như Miralem Pjanic (AS Roma), Senad Lulic (Lazio), Asmir Begovic (Stoke) Sead Kolasinac (Schalke) hay Emir Spahic (Leverkusen) cũng góp mặt.

 

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Bosnia được tham dự World Cup. Ở vòng bảng, Bosnia nằm ở bảng F cùng các đối thủ Argentina, Iran và Nigeria.

 

Danh sách sơ bộ 24 cầu thủ của ĐT Bosnia:

 

Thủ môn: Asmir Begovic (Stoke), Jasmin Fejzic (Aalen), Asmir Avdukic (Borac Banja Luka).

 

Hậu vệ: Emir Spahic (Leverkusen), Sead Kolasinac (Schalke), Ermin Bicakcic (Braunschweig), Ognjen Vranjes (Elazigspor), Toni Sunjic (Zorya Lugansk), Avdija Vrsajevic (Hajduk Split), Mensur Mujdza (Freiburg), Ervin Zukanovic (Gent).

 

Tiền vệ: Zvjezdan Misimovic (Guizhou Renhe), Haris Medunjanin (Gaziantepspor), Miralem Pjanic (AS Roma), Sejad Salihovic (Hoffenheim), Senad Lulic (Lazio), Izet Hajrovic (Galatasaray), Senijad Ibricic (Erciyesspor), Edin Visca (Istanbul BB), Tino Susic (Hajduk Split), Muhamed Besic (Fervencvaros), Anel Hadzic (Stum Graz).

 

Tiền đạo: Edin Dzeko (Manchester City), Vedad Ibisevic (Stuttgart).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT