Quảng cáo

Alejandro Sabella chính thức từ chức HLV ĐT Argentina

Thứ tư, 30/07/2014 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Alejandro Sabella, người đã dẫn dắt ĐT Argentina lọt vào tới chung kết World Cup 2014 đã quyết định từ chức.

 

Sabella từ chức HLV Argentina, Sabella chia tay ĐT Argentina, Sabella Argentina, HLV Alejandro Sabella rời ĐT Argentina, Martino có thể thay Sabella dẫn dắt ĐT Argentina, Jose Pekerman trở lại ĐT Argentina, Alejandro Sabella, Argentina, World Cup 2014HLV Alejandro Sabella chính thức chia tay ĐT Argentina

 

Truyền thông Argentina đưa tin HLV Alejandro Sabella đã có buổi họp với chủ tịch LĐBĐ nước này, ông Julio Grondona để thông báo quyết định từ chức.

 

Ngay từ khi World Cup 2014 đang diễn ra, những thông tin về việc HLV Sabella ra đi đã xuất hiện trên các mặt báo. Đại diện của chiến lược gia 59 tuổi, Eugenio Lopez thậm chí đã nói ngay trước trận chung kết với Đức rằng dù kết quả trận đấu có như thế nào thì Sabella cũng sẽ ra đi.

 

Ông Alejandro Sabella nắm quyền tại ĐT Argentina từ năm 2011 thay cho HLV Sergio Batista. Dưới sự dẫn dắt của Sabella, Albiceleste kết thúc vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với vị trí đầu bảng, sau đó là ngôi vị á quân ngay trên đất nước Brazil, kình địch của họ.

 

Hiện những ứng cử viên lớn nhất cho vị trí mà cựu tiền vệ Sabella để lại là các HLV Gerardo MartinoJose Pekerman. Trong khi Gerardo Martino từng dẫn dắt ĐT Paraguay và gần nhất là Barcelona tại Tây Ban Nha thì Jose Pekerman là thuyền trưởng của Argentina tại World Cup 2006 và vừa cùng ĐT Colombia lọt vào tới tứ kết World Cup 2014.

 

Dự kiến danh tính HLV mới sẽ được công bố trước tháng 9, thời điểm mà á quân thế giới có trận giao hữu với Đức trong quá trình chuẩn bị cho Copa America 2015 sẽ diễn ra ở Chile vào năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT