Quảng cáo

Thêm 1 ngôi sao của ĐT Hà Lan có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2014

Thứ tư, 04/06/2014 14:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – World Cup 2014 đã cận kề nhưng ĐT Hà Lan đứng trước nguy cơ không có được lực lượng mạnh nhất khi chấn thương của tiền vệ Jonathan de Guzman nặng hơn dự kiến và khó có thể kịp bình phục.

 

Jonathan de Guzman, Jonathan de Guzman dính chấn thương, Jonathan de Guzman nghỉ thi dấu, Jonathan de Guzman lỡ hẹn với world cup 2014, Jonathan de Guzman bi loại khỏi đt hà lanJonathan de Guzman đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt ở World Cup 2014


Nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 một cách tốt nhất, các ĐT quốc gia đang tích cực thực hiện những trận cầu giao hữu để chốt danh sách cũng như định hình lối chơi. Tuy nhiên những trận giao hữu này cũng khiến cho các cầu thủ dễ dàng dính chấn thương và nói lời chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 

Mới đây, trong trận giao hữu giữa ĐT Hà Lan và xứ Wales, tiền vệ đang chơi rất hay của Cơn lốc màu da cam, Jonathan de Guzman đã dính chấn thương khá nặng. Dù phía đội ngũ y tế ngay lập tức có những biện phát hỗ trợ tiền vệ này nhưng xem ra anh đang đứng trước nguy cơ không thể cùng Hà Lan đến Brazil.

 

Rõ ràng việc Jonathan de Guzman dính chấn thương khiến cho HLV Van Gaal vô cùng lo lắng. Sau khi Rafael van der Vaart không thể kịp bình phục thì Jonathan de Guzman được đánh giá là ngôi sao sáng giá nhất hỗ trợ cho hàng công của Hà Lan.

 

Jonathan de Guzman nổi lên trong màu áo Swansea City ở hai mùa giải vừa qua. Lối chơi sáng tạo, kỹ thuật nhưng cũng không kém phần sức mạnh của Jonathan de Guzman nhận được sự đánh giá cao của BHL Swansea City cũng như ĐT Hà Lan.

 

Hiện tại HLV Van Gaal vẫn quyết định chờ Jonathan de Guzman thêm vài ngày, nhưng nếu anh vẫn không thể bình phục chấn thương thì buộc vị chiến lược gia này sẽ phải tìm người thay thế. 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT