Quảng cáo

Steven Gerrard bất ngờ dính chấn thương háng

Thứ ba, 10/06/2014 08:44 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đội trưởng của ĐT Anh, Steven Gerrard khiến cho BHL và những người yêu mến đội bóng này phải lo lắng khi dính chấn thương háng.

 

Steven Gerrard, ĐT Anh, World cup 2014, Steven Gerrard dính chấn thương, Steven Gerrard dính chấn thương háng, ĐT Anh mất Steven GerrardSteven Gerrard bất ngờ dính chấn thương háng

 

World Cup 2014 càng cận kề thì những chấn thương của các trụ cột đều khiến những mục tiêu đề ra ban đầu của từng đội bóng tan thành mây khói. Dù đang trong quá trình hoàn thiện cũng như hồi sức cho các cầu thủ trong quãng thời gian thi đấu giao hữu căng thẳng nhưng ĐT Anh vẫn đứng trước nguy cơ mất đi trụ cột.

 

Mới đây trong một buổi tập, Tiền vệ đội trưởng của ĐT Anh, Steven Gerrard đã bất ngờ dính chấn thương háng và không thể hoàn thành, phải rời sân sớm hơn dự kiến. Chấn thương mà Steven Gerrard mắc phải khiến HLV Roy Hodgson vô cùng lo lắng.

 

Dù năm nay đã bước qua tuổi 34 nhưng những đóng góp của Steven Gerrard vào lối chơi chung của ĐT Anh là vô cùng đậm nét. Việc không có ngôi sao đang chơi cho Liverpool đã khiến Tam sư gặp những khó khăn ở các trận giao hữu với Ecuador và Honduras.

 

World Cup 2014, ĐT Anh lại rơi vào bảng đấu rất mạnh với sự góp mặt của Italia, Uruguay và Costa Rica nên nếu muốn có mặt ở vòng trong, Tam sư sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất cùng như đầy đủ về nhân sự.

 

Trước mắt, HLV Roy Hodgson sẽ phải chờ đợi những báo cáo từ bộ phận y tế mới đi đến quyết định cuối cùng về việc có để Steven Gerrard góp mặt ở trận ra quân gặp ĐT Italia hay không.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT