Quảng cáo

Nếu Ronaldo làm tốt hơn thì Bồ Đào Nha đã không bị loại

Thứ sáu, 27/06/2014 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đó là lời chia sẻ của tiền vệ Luis Nani khi đội bóng Bồ Đào Nha chỉ đánh bại Ghana với tỷ số 2-1 và bị loại khỏi World Cup 2014 sau vòng bảng.

 

Bồ Đào Nha vs Ghana,truc tiep Bồ Đào Nha vs Ghana,link truc tiep Bồ Đào Nha vs Ghana,tuong thuat Bồ Đào Nha vs Ghana,xem truc tiep Bồ Đào Nha vs Ghana,Bồ Đào Nha doi dau Ghana,Bồ Đào Nha - GhanaRonaldo bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận gặp Ghana


Vào đêm qua, Bồ Đào Nha đã bước vào trận đấu ‘sinh tử’ với Ghana. Nếu muốn đi tiếp đoàn quân của HLV Paulo Bento sẽ phải đánh bại đối thủ với tỷ số đậm và chờ ĐT Mỹ sảy chân ở cuộc đối đầu với Đức. Như vậy, cơ hội vào vòng 16 đội của Bồ Đào Nha không còn nằm trong tay Ronaldo cùng đồng đội.

 

Quyết tâm lớn nên sau tiếng còi khai cuộc cả Bồ Đào Nha và Ghana đều tràn lên tấn công. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha chỉ có chiến thắng 2-1 trước Ghana nhưng điều đó không đủ để họ đi tiếp dù Mỹ đã thua Đức 0-1. Họ phải ngậm ngùi về nước khi thua Mỹ về chỉ số phụ.

 

Thất vọng với kết quả này, tiền vệ đang thuộc biên chế Man Utd, Nani cho biết: “Bồ Đào Nha đã đặt quyết tâm rất lớn cho trận đấu này. Chúng tôi vẫn còn cơ hội nếu có chiến thắng cách biệt 4 bàn. Chính vì điều đó nên toàn đội đã nỗ lực rất nhiều, Bồ Đào Nha đã tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng cuối cùng lại chỉ ghi được hai bàn thắng. Chúng tôi phải chấp nhận điều này”.

 

Phát biểu của Nani khiến nhiều người cho rằng tiền vệ này bóng gió chỉ trích Ronaldo. Ngôi sao hay nhất thế giới 2013 đã có rất nhiều cơ hội, cụ thể Ronaldo đã có 9 cú dứt điểm, trong đó có 3 tình huống ngon ăn nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT