Quảng cáo

Messi Thái phấn khích với pha “chơi khăm” cầu thủ Đài Loan

Thứ bảy, 14/11/2015 15:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Chanathip Songkrasin tỏ ra rất phấn khích khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh cố tình chơi khăm một cầu thủ bên phía Đài Loan.

Ngoài việc ĐT Thái Lan có màn lội ngược dòng trước Đài Loan thì pha xung đột giữa HLV Kiatisuk Senamuang cùng đội trưởng Chen Po Liang bên phía Đài Loan được xem là điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu giữa hai đội.

Cụ thể ở phút 85, Chen Hao Wei thực hiện động tác vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với đội trưởng tuyển Thái Lan, Theerathon Bunmathan. Đứng ngay sát đường biên, HLV Kiatisuk tỏ rõ sự tức giận lao ra phản ứng với cầu thủ đội khách.

Messi Thái, Chanathip Songkrasin, HLV Kiatisuk Senamuang, Thái Lan, Đài Loan, Thái Lan 4-2 Đài Loan, Tỷ số Thái Lan 4-2 Đài Loan, HLV Kiatisuk Senamuang nóng giận, Chen Po Liang

Hành động hài hước của Chanathip nhắm vào Chen Hao Wei

Lời qua tiếng lại giữa đội trưởng Chen Po Liang, thuyền trưởng Thái Lan thể hiện thái độ rất cứng rắn sẵn sàng đối chọi với thủ quân Đài Loan. Rất may là các trọng tài cùng cầu thủ đôi bên can ngăn, không để tình huống đáng tiếc xảy ra.

Khi hai đội đang xung đột và sẵn sàng lao vào nhau thì Chanathip Songkrasin đã có hành động khá hài hước. Cụ thể, Messi Thái cố tình lấy chai nước và đổ vào giày của Chen Hao Wei, người đã có pha vào bóng nguy hiểm trước đó, với mục đích giúp đối phương…hạ hỏa.

Hỉnh ảnh hài hước này ngay lập tức được ghi lại và Chanathip Songkrasin đã đăng lên trang cá nhân với dòng bình luận: “Tôi không nghĩ mình nên đứng ngoài cuộc và muốn đôi bên bình tĩnh. Rất may, chai nước đó đã phát huy tác dụng.”

Những CĐV Thái Lan tỏ ra thích thú với sự hài hước của Chanathip Songkrasin và có nhiều bình luận ủng hộ cách làm của tiền vệ này.

Trở lại với kết quả trận đấu, 3 điểm giành được, Thái Lan tiếp tục dẫn đầu bảng F khi giành được 13 điểm bỏ xa đội xếp thứ 2 Iraq với khoảng cách lên đến 8 điểm. Hiện tại đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Thái Lan sẽ là Iraq. Trong 2 trận đấu cuối cùng, Iraq gặp Việt Nam và Thái Lan. Trong khi đội bóng xứ sở Chùa vàng chỉ cần 1 trận hòa là đi tiếp thì Iraq buộc phải giành điểm số tuyệt đối.

Thậm chí, theo luật 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vẫn được xét vào thẳng vòng loại cuối cùng. Với 13 điểm trong tay, Thái Lan nhiều khả năng sẽ nằm trong nhóm an toàn khi vòng loại thứ 2 khép lại. Trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2 của Thái Lan sẽ là chuyến làm khách trên sân của Iraq vào ngày 29.3.2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT