Quảng cáo

Klose phá tan kỷ lục ghi bàn của ‘vua dội bom’ Gerd Muller

Thứ bảy, 07/06/2014 10:04 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với bàn thắng vào lưới Armenia rạng sáng nay (7/6), đã giúp tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose chính thức phá tan kỷ lục ghi bàn của ‘vua dội bom’ Gerd Muller và trở thành tay săn bàn hay nhất mọi thời đại của bóng đá Đức.

 

Video bàn thắng: Đức 6-1 Armenia (Giao hữu quốc tế)


Klose đang ngày càng hoàn thiện khả năng săn bàn của mình, từ một tiền đạo chỉ biết chơi đầu thì nay, anh lại cực kỳ lợi hại trong những tình huống chợp cơ hội cực nhanh.  Với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu mà Đức đã đè bẹp Armenia 6-1 vào rạng sáng nay, Klose đã chính thức phá tan kỷ lục ghi bàn của ‘vua dội bom’ Gerd Muller.

 

Miroslav Klose, Miroslav Klose vua pha luoi, Miroslav Klose ghi ban, Video bàn thắng,Đức 6-1 Armenia,Giao hữu quốc tế,Đức,armenia,Đội tuyển Đức,Miroslav KloseKlose phá tan kỷ lục ghi bàn của ‘vua dội bom’ Gerd Muller


Trở lại với trận đấu này, với đẳng cấp vượt trội ĐT Đức chiễm lĩnh được thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, các bàn thắng chỉ xuất hiện trong hiệp 2. Chiến thắng của ĐT Đức còn có 2 điểm nhấn đáng chú ý là Klose đã phá vỡ kỳ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller tồn tại suốt 40 năm qua.

 

Ngoài ra, thông tin vui trên thì ĐT Đức cũng đón một tin buồn khi Marco Reus dính chấn thương khá nặng. Tiền vệ sáng tạo của Dortmund gặp sự cố và cần phải nhờ tới sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ. Khi World Cup chỉ còn được tính bằng ngày, HLV Loew sẽ phải tính đến phương án không mong muốn là gọi bổ sung một cầu thủ khác thay thế.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT