Quảng cáo

HLV Jurgen Klinsmann tiết lộ chiến thuật trước trận gặp Bỉ

Thứ ba, 01/07/2014 16:26 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Mỹ của HLV Jurgen Klinsmann bị đánh giá thấp hơn Bỉ ở trận knock out sắp tới nhưng vị chiến lược gia người Đức khẳng định, các học trò của ông sẽ tấn công ngay từ đầu chứ không lựa chọn lối chơi tử thủ.

 

Jurgen Klinsmann, Jurgen Klinsmann quyet danh bai bi, Bỉ vs Mỹ,Đội hình dự kiến Bỉ vs Mỹ,dự đoán Bỉ đấu với Mỹ,World Cup 2014,Mỹ vs Bỉ,Bỉ - Mỹ,Bỉ đấu với Mỹ,Tỷ lệ kèo Bỉ vs Mỹ,Dự đoán tỉ số Bỉ vs Mỹ,Kết quả và tỉ sốHLV Jurgen Klinsmann tự tin cùng Mỹ đánh bại Bỉ


Giành ngôi thứ 2 của bảng đấu có sự góp mặt của những đội bóng mạnh như Ghana hay Bồ Đào Nha đã là một thành công của ĐT Mỹ. Ở vòng knock out, đội bóng này sẽ tiếp tục một đối thủ được đánh giá rất cao là ĐT Bỉ.

 

Với dàn cầu thủ chất lượng đồng đều ở cả 3 tuyến, ĐT Bỉ được đánh giá cao hơn ĐT Mỹ của Jurgen Klinsmann. Nhiều người đã dự đoán, vị chiến lược gia người Đức sẽ chỉ đạo học trò chơi tủ thủ nhằm có được kết quả khả quan và đưa trận đấu tới loạt sút luân lưu đầy may rủi.

 

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ nhiều người, trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klinsmann khẳng định ĐT Mỹ sẽ chơi tấn công trước Bỉ ngày hôm nay. Klinsmann cho biết: “ĐT Bỉ sẽ là đối thủ khó khăn của chúng tôi, họ có dàn cầu thủ chất lượng đang chơi bóng ở những CLB lớn tại châu Âu.

 

Tuy nhiên, sức mạnh của ĐT Mỹ đến từ tinh thần tập thể. Chúng tôi đánh bại Ghana, cầm hòa Bồ Đào Nha và chỉ thua ĐT Đức vì thiếu may mắn. Vậy nên, toàn đội đặt quyết tâm sẽ đánh bại Bỉ và để làm điều đó, chúng tôi sẽ chơi tấn công ngay từ đầu.”

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 ARGENTINA
 v  THỤY SĨ
 VTV6
thứ 4 - 02/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BỈ
 v  MỸ
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT