Quảng cáo

Ghi bàn vào lưới Argentina giúp Mario Goetze đi vào lịch sử World Cup

Thứ hai, 14/07/2014 10:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với bàn thắng vào lưới Argentina giúp tiền đạo Mario Goetze trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận chung kết World Cup.

 

Mario Goetze, Mario Goetze ghi bàn ,chung ket world cup 2014,chung ket world cup,lich thi dau chung ket world cup,ket qua chung ket world cup,truc tiep chung ket world cup,ti le keo chung ket world cup, Mario Goetze ghi bàn vào lưới ArgentinaMario Goetze đi vào lịch sử World Cup khi ghi bàn giúp Đức đánh bại Argentina

Chứng kiến hàng công thi đấu khá bế tắc và tuổi tác không cho phép Miroslav Klose có thể cày ải ở những phút tiếp theo ở hai hiệp phụ, HLV Joachim Loew quyết định tung Mario Goetze vào sân thay cho tiền đạo kỳ cựu này.

 

Không phụ lòng mong đợi của người thầy, chỉ cần khoảng 15 phút có mặt trên sân, Mario Goetze ngay lập tức mang lại sự khác biệt. Nhận đường chuyền bóng thuận lợi của đồng đội, ngôi sao thuộc biên chế Bayern khống chế nhẹ nhàng rồi tung cú sút hạ gục thủ thành Sergio Romero, ấn định chiến thắng cho ĐT Đức.

 

Với bàn thắng này giúp Gotze trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng khi vào sân từ băng ghế dự bị trong một trận chung kết World Cup. Phát biểu sau trận đấu, Mario Goetze cho rằng pha lập công này là bàn thắng đáng nhớ nhất của cầu thủ này. Goetze chia sẻ: “Tôi vẫn không tin vào những gì đã xảy ra.

 

Thật khó có thể tin được, khi đó tôi chỉ cố  thực hiện cú sút và không biết điều gì đã xảy ra. Với chúng tôi, giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi rất tự hào về đội bóng và cực kỳ hạnh phúc với những gì đã diễn ra tại Brazil. Tất cả mọi cầu thủ trong đội đều xứng đáng lên ngôi vô địch.”

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT