Quảng cáo

ĐT Brazil tập trung: Nhiều gương mặt cũ trở lại

Thứ sáu, 04/03/2016 11:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Carlos Dunga của ĐT Brazil đã lên danh sách đội hình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Paraguay và Uruguay.

Video bàn thắng: Brazil 3-0 Perru (Vòng loại World Cup 2018)

Theo lịch thi đấu, ĐT Brazil sẽ gặp Uruguay vào ngày 25 tháng 3 trước khi gặp Paraguay trên sân khách 4 ngày sau đó. Hiện tại, sau 4 lượt trận ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Brazil đang đứng thứ 3 với 7 điểm, sau hai đội là Ecuador (12 điểm) và Uruguay (9 điểm).

HLV Carlos Dunga, ĐT Brazil, vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Paraguay, Uruguay, ĐT Brazil tập trung

Neymar vẫn là cầu thủ đáng chú ý nhất của ĐT Brazil

Để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng này, HLV Carlos Dunga đã lên danh sách chi tiết những cầu thủ sẽ được trao cơ hội. Trong bản danh sách này, đáng chú ý có sự trở lại của tiền vệ Philippe Coutinho. Phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool giúp Coutinho nhận được sự tin tưởng. Cụ thể Philippe Coutinho đã ghi được 2 bàn thắng trong 5 trận gần nhất của Liverpool.

Ngoài Philippe Coutinho, hậu vệ Alex Sandro cũng được trở lại ĐT Brazil lần đầu tiên từ năm 2014 với phong độ tốt trong màu áo Juventus ở Serie A. Bên cạnh đó, những ngôi sao hàng đầu như David Luiz, Neymar, Dani Alves, Oscar, Willian,  Douglas Costa vẫn là những nhân tố không thể thiếu trong thành phần Selecao.

Trong danh sách lần này của ĐT Brazil thiếu vắng một số ngôi sao hàng đầu như Thiago Silva (PSG), Lucas Moura (PSG) và đặc biệt là tiền đạo đang đạt phong độ cao tại Liverpool, Roberto Firmino. Trong 5 trận đấu gần đây của The Kop tại Ngoại hạng Anh 2015/16, Firmino góp công tới 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Danh sách ĐT Brazil

Thủ môn: Alisson (Internacional), Marcelo Grohe (Gremio), Diego Alves (Valencia).

Hậu vệ: Daniel Alves (Barca), Filipe Luis (Atletico), Alex Sandro (Juventus), David Luiz (PSG), Marquinhos (PSG), Miranda (Internacional), Gil (Shandong), Danilo (Real).

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Kaka (Orlando City), Willian (Chelsea), Fernandinho (Man City), Renato Augusto (Beijing), Oscar (Chelsea), Philippe Coutinho (Liverpool), Lucas Lima (Santos).

Tiền đạo: Neymar (Barca), Douglas Costa (Bayern), Hulk (Zenit), Ricardo Oliveira (Santos)

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT