Quảng cáo

ĐT Anh cập nhật tình hình chấn thương của Oxlade-Chamberlain

Thứ ba, 10/06/2014 09:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Oxlade-Chamberlain vừa mang một thông tin vô cùng khả quan đến cho ĐT Anh khi chấn thương của anh đã hoàn toàn bình phục và trở lại tập luyện cùng đồng đội.

 

Oxlade-Chamberlain, Oxlade-Chamberlain dinh chan thuong, Oxlade-Chamberlain mat World Cup 2014, ĐT Anh chịu thiệt hại nặngTình huống dẫn đến chấn thương của Oxlade-Chamberlain

 

Trong trận giao hữu giữa ĐT Anh và Ecuador cách đây không lâu, tiền vệ tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã dính chấn thương khá nặng. Chứng kiến những bước đi tập tễnh của ngôi sao đang chơi cho Arsenal, có nhiều người lo sợ về viễn cảnh anh không đủ thể lực để góp mặt ở Brazil.

 

Thậm chí, ở thời điểm đó báo chí Anh, đã tính đến phương án thay thế Oxlade-Chamberlain bằng tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick. Với Chamberlain anh đứng trước nguy cơ mất cơ hội dự World Cup đầu tiên trong sự nghiệp còn ĐT Anh, đội bóng này cũng mất một mũi công lợi hại.

 

Tuy nhiên, rất may cho Tam sư là tình hình hồi phục chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain đang có nhiều tín hiệu tích cực. Vào hôm qua, cầu thủ này đã có thể chạy. Anh dự kiến sẽ trở lại ở trận đấu với Uruguay tại vòng bảng.

 

Thông tin này khiến những người yêu mến ĐT Anh vô cùng háo hức, bởi Oxlade-Chamberlain  là một cầu thủ trẻ và có sự khát khao cống hiến rất lớn. Hơn nữa, những gì mà ngôi sao này đã thể hiện giúp ĐT Anh có được những sự đột biến trong hoàn cảnh bế tắc. Có Oxlade-Chamberlain, Tam sư tự tin đánh bại Italia và Uruguay để có mặt ở vòng sau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT