Quảng cáo

Điểm tin sáng 2/9: Thái Lan chơi tốt; Nhật Bản thua sốc

Thứ sáu, 02/09/2016 06:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhật Bản thua sốc UAE trên sân nhà; Thái Lan bại trận vì quả 11m cuối trận….là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 2/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Nhật Bản 1-2 UAE (Vòng loại World Cup 2018)

Nhật Bản thua sốc UAE trên sân nhà

Tuyển Nhật của HLV Halilhodzic bước vào trận đầu tiên của VL World Cup 2018, khu vực châu Á, với sự cập rập trong khâu chuẩn bị. Họ không có trận giao hữu nào trước cuộc đối đầu với UAE. Trận đấu gần nhất Nhật Bản thi đấu là thất bại 1-2 trước Bosnia-Herzegovina cách đây 3 tháng.

Điểm tin thể thao sáng 2/9, Thái Lan chơi tốt; Nhật Bản thua sốc, tin hot thể thao, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, tin thể thao nóng nhất

Honda không thể giúp Nhật Bản thoát khỏi 1 trận thua

Không có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Nhật Bản thất bại 1-2 trước UAE ngay trên sân nhà. Họ có bàn dẫn trước do công Keisuke Honda ngay phút 11, tuy nhiên, cú đúp của Ahmed Khalil vào phút 20 và 54 đã giúp đại diện Trung Đông ngược dòng đánh bại chủ nhà trước sự chứng kiến của hàng chục ngàn CĐV Nhật Bản trên sân Saitama.

Thái Lan bại trận vì quả 11m cuối trận

Trận đấu rất được người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á quan tâm ở loạt trận mở màn bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á là giữa chủ nhà Ả-rập Saudi và Thái Lan. Sự cân bằng của cả hai đội đã khiến cho 45 phút thi đấu đầu tiên và phần lớn thời gian hiệp 2 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước ngoặt chỉ xảy đến ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng khi một cầu thủ Ả-rập Saudi bị ngã trong khu vực cấm. Ngay lập tức, trọng tài chính người Trung Quốc đã trao cho đội chủ nhà một quả đá phạt đền. Không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này, Nawaf Al-Abid đã thực hiện thành công quả 11m ở phút thứ 84 trận đấu. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0 trước Bỉ

Trong trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng sớm nay (2/9), ĐT Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ. Cả 2 bàn thắng của Tây Ban Nha ở trận đấu này đều được thực hiện bởi David Silva (34’ và 62).

Chiến thắng này giúp HLV Lopetegui ra mắt hoàn hảo các cổ động viên Tây Ban Nha. Quan trọng hơn, đây là bước chạy đà cực tốt cho các nhà cựu vô địch châu Âu ở vòng loại World Cup 2018 trước trận chiến với Liechtenstein diễn ra vào ngày 6/9 tới.

Bồ Đào Nha thắng 5-0 trước Gibraltar

Không có sự phục vụ của Ronaldo vì chấn thương, nhưng trong ngày Nani tỏa sáng với 1 cú đúp, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 5-0 trước Gibraltar. Ba bàn thắng còn lại của Selecao được ghi bởi Cancelo (73’), B. Silva (76’) và Pepe (79’).

Pháp đè bẹp Italia với tỉ số 3-1

Cũng trong loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng sớm nay, ĐT Pháp đã giành chiến thắng 3-1 trước Italia. Martial mở tỉ số cho Pháp ở phút 17, nhưng 4 phút sau, Graziano Pellè gỡ hòa cho Italia.

Phút 28, Olivier Giroud ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu thứ 2. Ở hiệp 2, Pháp đã có thêm bàn thắng nữa do công của Layvin Kurzawa để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1.

Mkhitaryan nguy cơ vắng mặt ở derby Manchester

Trong trận giao hữu giữa quốc tế Armenia và CH Séc mới đây, tiền vệ Mkhitaryan đã dính chấn thương. Với chấn thương này, Mkhitaryan  đang đối diện với khả năng vắng mặt ở trận derby với Man City tại vòng 4 Premier League./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT