Quảng cáo

Đại diện của Neymar lớn tiếng chỉ trích HLV Scolari

Thứ năm, 10/07/2014 15:27 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đại diện của tiền đạo Neymar, Ribeiro đã rất thất vọng vì thất bại của Brazil trước ĐT Đức và cho rằng chính sự yếu kém đến từ HLV Scolari là nguyên nhân của vấn đề.

 

Scolari, Scolari bị chỉ trích, Scolari sa thải, Brazil sa thải Scolari, Scolari từ chức, đại diện neymar chỉ trích ScolariĐại diện của Neymar, Ribeiro lớn tiếng chỉ trích HLV Scolari

 

HLV Scolari đang là tâm điểm của sự chỉ trích sau thất bại đau đớn trươc ĐT Đức. Có nhiều nguyên nhân khiến đội chủ nhà thi đấu lép vế trước những Cỗ xe tăng nhưng theo nhiều người thì chính sự sắp xếp đội hình thiếu sáng tạo của Scolari là nguyên nhân sâu xa khiến Brazil vỡ trận.

 

Có một chiến dịch buộc HLV Scolari phải từ chức đang mang nha trong chính Liên đoàn bóng đá cũng như NHM Brazil. Mới đây, mọi việc càng trở nên phức tạp khi người đại diện của Neymar lớn tiếng chỉ ra những điểm yếu mà Scolari đã gặp phải trong quá trình huấn luyện.

 

Từ việc dẫn dắt Bồ Đào Nha không thành công cho đến lúc bị Chelsea sa thải chỉ sau hơn 6 tháng cầm quân đều được Ribeiro chỉ rõ. Sau khi chỉ ra những ‘điểm đen’ trong sự nghiệp của vị chiến lược gia này, Ribeiro kết luận Scolari nên nhanh chóng từ chức thay vì bị sa thải. Ribeiro cho biết: "Scolari đã không làm tốt công việc của mình. Ông ta phải chịu trách nhiệm với thất bại của ĐT Brazil.

 

Trong quá khứ, Scolari đã nhiều lần bị mất việc vì thành tích nghèo nàn. Vậy nên sẽ chẳng có gì đảm bảo tương lai của ông ta ở Brazil."

 

Một thông tin cũng liên quan đến ĐT Brazil, mới đây HLV Scolari khẳng định trận trang giải 3 sắp tới của đội chủ nhà là vô cùng quan trọng. Vậy nên Brazil sẽ chiến đầu hết mình để có được ngôi vị thứ 3 chung cuộc.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT