Quảng cáo

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Marco Reus nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ tư, 11/06/2014 07:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Tình hình chấn thương của Marco Reus đang có dấu hiệu xấu đi và tiền vệ người Đức đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng thay vì 7 tuần như dự kiến.

Nội dung chính

 

Marco Reus, ĐT Đức, World Cup 2014, Marco Reus dính chấn thương, Marco Reus nghỉ thi đấu, Marco Reus nghỉ thi đấu dài hạn, Marco Reus nghỉ 3 thángMarco Reus nghỉ thi đấu dài hạn

 

Trong trận giao hữu giữa ĐT Đức với Armenia, tiền vệ Marco Reus đã dính chấn thương khá nặng và chính thức bỏ lỡ kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng tiền vệ thuộc biên chế Dortmund đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tuần.

 

Những tưởng đó sẽ là thông tin cuối cùng về chấn thương của Marco Reus thì ngày hôm nay, BLĐ Dortmund đã thông báo, chấn thương dây chằng mắt cá chân của tiền vệ Marco Reus sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng thay vì 7 tuần như dự kiến ban đầu. Điều này đồng nghĩa Reus sẽ bỏ lỡ giai đoạn nửa đầu của Bundesliga 2014/15.

 

Việc chấn thương của Marco Reus nặng hơn dự kiến nhiều những nhà á quân Bundesliga không khỏi lo lắng. Hiện tại có những thông tin tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận chuyển đến thi đấu cho Barcelona nhưng mọi việc vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn.

 

Sau khi mất Robert Lewandowski vào tay đại kình địch Bayern, chắc chắn Dortmund không muốn mất nốt ngôi sao sáng nhất của đội. Với thực lực và những cầu thủ được bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè, chắc chắn Dortmund vẫn muốn là đối trọng của Bayern ở cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT