Quảng cáo

Bất ngờ: Có hai cầu thủ Hà Lan từ chối sút quả 11m đầu tiên

Thứ năm, 10/07/2014 11:10 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của chính HLV Van Gaal thì có hai cầu thủ đã từ chối lãnh trách nhiệm sút quả 11m đầu tiên trong loạt luân lưu đầy may rùi buộc ông phải sử dụng trung vệ Ron Vlaar.

 

Hà Lan vs Argentina,dự đoán kết quả Hà Lan vs Argentina,du doan ty so Hà Lan vs Argentina,bán kết world cup 2014,trực tiếp  bán kết world cup 2014,link xem trực tiếp  bán kết world cup 2014, Ron Vlaar sút hỏng 11mRon Vlaar thực hiện không thành công quả 11m đầu tiên khiến Hà Lan nhận thất bại


Trải qua 120 phút thi đấu cả chính thức và hai hiệp phụ nhưng không có bàn thắng nào được ghi buộc Hà Lan và Argentina phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Trên chấm 11m, Ron Vlaar và Sneijder đã không thể thắng được thủ thành Sergio Romero.

 

Bên phía Argentina thì những Lionel Messi, Ezequiel Garay, Sergio Aguero và Maxi Rodriguez đều thực hiện thành công giúp họ đánh bại Hà Lan với tỷ số 4-2 qua đó giành tấm vé thứ 2 có mặt ở trận chung kết.

 

Có nhiều người đã bất ngờ với cách sắp xếp thứ tự đá 11m của HLV Van Gaal. Bình thường thì những cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ sẽ lãnh trọng trách thực hiện những cú sút luân lưu. Tuy nhiên, người thực hiện quả 11m đầu tiên cho tuyển Hà Lan lại là trung vệ Ron Vlaar.

 

Với nhiệm vụ là cản phá những pha tấn công của đối phương và không có kỹ năng sút phạt nên việc Ron Vlaar thực hiện quả 11m quá đơn giản khiến anh không thể thắng được thủ thành Romero. Việc ngôi sao đang chơi cho Aston Villa đá hỏng quả 11m đầu tiên khiến tâm lý của các cầu thủ Hà Lan thêm căng cứng và kết quả họ nhận thất bại.

 

Phát biểu sau trận đấu, chính HLV Van Gaal đã lý giải lý do để Ron Vlaar đá quả 11m đầu tiên. Vị chiến lược gia 62 tuổi này cho biết: “So với Costa Rica thì Argentina có trình độ và đẳng cấp hơn rất nhiều. Chúng tôi là những người phải sút trước nên tâm lý là điều không tránh khỏi.

 

Ban đầu tôi đã yêu cầu hai cầu thủ thực hiện quả 11m đầu tiên và họ đã từ chối, không còn cách nào khác tôi buộc phải sử dụng Vlaar. Suốt trận đấu cậu ấy đã chơi tốt và tôi tin vào khả năng của Vlaar. Tuy nhiên, mọi việc không như mong đợi, tôi không trách Vlaar và thắng thua trên chấm 11 mét đơn giản chỉ là sự may rủi.”

 

Việc cầu thủ từ chối thực hiện quả 11m không phải là trường hợp hiếm ở World Cup 2014. Còn nhớ trong trận đấu loại trực tiếp giữa Brazil và Chile, trung vệ Thiago Silva cũng từ chối đá 11m và vì điều này mà các CĐV Brazil đã lên tiếng trách móc cầu thủ đội trưởng của họ.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
TRANH HẠNG 3 - CHỦ NHẬT 13/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
Hà Lan
 VTV3
CHUNG KẾT - 14/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT