Quảng cáo

Ấm ức vì bị xử ép, CĐV Croatia chế ảnh TT Nishimura là fan của Brazil

Thứ sáu, 13/06/2014 14:51 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Vẫn ấm ức vì những quyết định không thực sự công tâm của trọng tài Yuichi Nishimura, một số CĐV ĐT Croatia đã quyết định chế một hình ảnh ông vua áo đen này khoác lên mình chiếc áo vàng của ĐT Brazil.

 

 Yuichi Nishimura, Nhật bản, ĐT Brazil, ĐT Croatia, brazil 3-1 croatia,  Yuichi Nishimura sai lam,  Yuichi Nishimura mắc sai lầm,  Yuichi Nishimura thiên vị brazilNhiều CĐV Croatia cho rằng Nishimura là fan của Brazil


Trọng tài người Nhật Bản, Yuichi Nishimura đã được FIFA đặt niềm tin và trao cơ hội cầm còi trận mở màn World Cup 2014 giữa ĐT Brazil với Croatia. Tuy nhiên, ông Vua sân cỏ này đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ và giám tiếp khiến Croatia nhận thất bại 3-1 dù đã có bàn thắng mở tỷ số trước.

 

Nhìn lại trận đấu, có thể dễ dàng nhận thấy trọng tài Yuichi Nishimura đã bỏ qua khá nhiều pha phạm lỗi khá nguy hiểm của đội chủ nhà. Đầu tiên là pha cố tình dùng cùi chỏ của Neymar vào mặt Luka Modric. Tình huống này, Nishimura rút thẻ vàng cảnh cáo tiền đạo người Brazil, nhưng theo nhiều nhận định thì Neymar hoàn toàn có thể phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ cho hành vi không đẹp của mình.

 

Chưa dừng lại ở đó, Nishimura tiếp tục khiến Croatia gặp bất lợi khi cho ĐT Brazil hưởng một quả 11m sau tình huống tiền đạo Fred giả vờ ngã. Rõ ràng khi xem lại tình huống quay chậm thì việc tranh chấp của Dejan Lovren là hoàn toàn hợp lệ.

 

Ấm ức vì những quyết định của Yuichi Nishimura khiến đội nhà phải nhận thất bại, CĐV ĐT Croatia đã quyết định chế một hình ảnh ông vua áo đen này khoác lên mình chiếc áo vàng của ĐT Brazil.

 

Không dừng lại ở đó, nhiều CĐV Nhật Bản cũng cảm thấy xấu hổ vì sự thiếu công tâm đến từ Yuichi Nishimura. Trên một số diễn đàn, có nhiều ý kiến trái chiều sau trận đấu mở màn World Cup 2014 và đa phần người Nhật Bản đều cho rằng Yuichi Nishimura đã sai lầm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT