Quảng cáo

Jordi Alba tức giận với phóng viên Tây Ban Nha

Thứ hai, 23/06/2014 22:15 PM (GMT+7)

Không hiểu vì lý do gì, hậu vệ Jordi Alba đã buông lời dọa dẫm phóng viên Matallanas của tờ AS với những lời lẽ hết sức cay nghiệt. Thêm một lần, hình ảnh của Tây Ban Nha lại bị hoen ố.


Ngày hôm qua, đội tuyển Tây Ban Nha đã có chiến thắng trước Australia với tỷ số 3-0 trước khi lên đường về nước. Chẳng hiểu vì lý do gì, sau trận đấu, Jordi Alba đã đùng đùng tìm tới khu phức hợp, trong lúc các nhà báo đang nói chuyện với cầu thủ.

Jordi Alba nổi điên với phóng viên sau trận đấu với Australia


Sau đó, hậu vệ này đã tới trước mặt phóng viên Gómez Matallanas của tờ AS và buông ra lời dọa dẫm hết sức cay nghiệt: “Lần sau, tôi sẽ ăn thua đủ với ông”. Sau khi Gómez Matallanas vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, Alba nói thêm: “Nhớ đây, lần sau nhé, tao cảnh báo rồi đấy”.

Sau màn đụng độ với phóng viên tờ AS, Alba bước lên chuyến bay cùng các đồng đội trở về Tây Ban Nha. Đi cùng với cầu thủ này là người đồng đội ở Barcelona, Sergio Busquets, Alba tiếp tục “tấn công” Matallanas và cáo buộc ông này là kẻ phản bội.

Khi được hỏi về nguyên nhân của vụ việc này trên đài Onda Cero, phóng viên Gómez Matallanas vẫn tỏ ra rất ngạc nhiên. Ông nói: “Tôi chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tôi chẳng viết bất kỳ điều gì về anh ta. Tôi chẳng nhớ gì nữa”.

Đây không phải là lần đầu tiên, nội bộ Tây Ban Nha “có chuyện” ở World Cup này. Cách đây không lâu, Fabregas đã bị HLV Del Bosque đuổi thẳng cổ ra khỏi sân tập. Cùng với đó, Xabi Alonso cũng được cho là có mâu thuẫn với các đồng đội. Rõ ràng, hình ảnh của nhà cựu vô địch trên đất Brazil năm nay đang bị hoen ố nghiêm trọng.

H.Long

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT