Quảng cáo

Luis Suarez lần đầu xuất hiện sau án phạt tranh cãi của FIFA

Thứ bảy, 28/06/2014 17:32 PM (GMT+7)

Hôm qua 27/6, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi anh phải nhận án phạt nặng của FIFA do hành vi cắn vai Giorgio Chiellini ở trận thắng Italy tại vòng bảng World Cup 2014.

 

Luis Suarez, Đội tuyển Uruguay, Uruguay World Cup 2014, Oscar Tabarez, Edinson Cavani

Suarez lần đầu xuất hiện trước công chúng sau án phạt. (Nguồn: news.com.au)



Bất chấp việc hành vi của Suarez bị nhiều người lên án, người hâm mộ Uruguay vẫn xem anh như là người hùng, khi tập trung với số đông tại ngôi nhà của cầu thủ 27 tuổi này tại Montevideo để hát hò và tung hô chân sút của Liverpool.


Trước tình cảm của người hâm mộ, Luis Suarez đã tạm gác nỗi buồn, bước ra ban công với hai đứa con xinh xắn của mình, để cảm ơn người hâm mộ.

Theo án phạt mà FIFA đưa ra, Suarez bị cấm thi đấu 9 trận trong màu áo đội tuyển Uruguay và không được tham gia vào các hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng.

Ngày hôm qua, nạn nhân Chiellini cũng đã lên tiếng cho rằng án phạt này là quá khắc nghiệt. Nhiều cựu danh thủ cũng như Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới đã lên tiếng đề nghị FIFA xem xét lại án phạt trên.

 

XEM VIDEO NHỮNG PHA CẮN ĐỒNG NGHIỆP CỦA SUAREZ

 

 

 

THEO Lâm Anh (Vietnam+)

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT