Quảng cáo

Vì lợi ích quốc gia, MLS dốc sức bảo vệ Messi

Thứ tư, 01/11/2023 21:25 PM (GMT+7)

Major League Soccer - giải đấu của Inter Miami đang lên kế hoạch bảo vệ Lionel Messi để anh góp mặt tại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi sẽ tròn 39 tuổi khi World Cup 2026 diễn ra tại Mỹ, Mexico và Canada. Sau khi vô địch World Cup cùng tuyển Argentina vào năm 2022, Messi thừa nhận hồi đầu năm nay rằng đó sẽ có thể sẽ là giải đấu cuối cùng của anh.

Tuy nhiên, người môi giới nổi tiếng Bruno Satin đã khẳng định siêu sao người Argentina và Inter Miami có thể sẽ gắn bó lâu hơn dự kiến. Satin tuyên bố đã có được thông tin nội bộ về MLS, khi họ đang lên kế hoạch để đảm bảo Messi góp mặt tại World Cup 2026.

si-1698848840.jpg
Mỹ mong muốn Messi có thể dự World Cup 2026 trên đất nước họ. Ảnh: Getty.

Mọi người đều tích cực thúc đẩy việc này, họ nói rằng Messi thu hút sự chú ý cho môn bóng đá, bởi vì, như chúng ta đã thấy, có rất nhiều sự cạnh tranh từ các môn thể thao khác,” Satin nói với After Foot RMC.

"Hoàn toàn không thể phủ nhận rằng Messi đã mang đến sức hấp dẫn cho môn bóng đá và thậm chí tạo ra sự quan tâm vượt ra ngoài bóng đá. Messi vượt xa ranh giới của bóng đá. MLS sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ anh ấy và đảm bảo anh ấy có thể chơi ở MLS cho tới khi World Cup diễn ra ở Mỹ, đó là những gì tôi đã nghe được".

Messi ký hợp đồng với câu lạc bộ Inter Miami có trụ sở tại Florida cho đến năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Về phần mình, cầu thủ người Argentina liên tục dập tắt những tin đồn về việc tham dự World Cup trên đất Mỹ.

Anh nói với Migue Granados vào tháng 9: “Tôi không biết liệu mình có thi đấu được tới lúc đó hay không. Tôi đã nói điều đó trước đây. Tôi không nghĩ đến việc đó. Tuy nhiên thời điểm đó còn rất xa, và tôi đang nghĩ về Copa America trước. Mục tiêu là có được phong độ tốt cho Copa America năm sau. Nó sẽ rất tuyệt. Mọi thứ sẽ được xem xét tùy thuộc vào cảm nhận của tôi trước mỗi giải đấu".

Leo Messi giành 8 Quả bóng vàng trong sự nghiệp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT