Quảng cáo

Messi mới trở về, Inter Miami đã báo tin xấu làm CĐV ngao ngán tột cùng

Thứ tư, 01/11/2023 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami vừa báo một tin không mấy vui vẻ với các CĐV của Messi - những người đang rất mong chờ anh tái xuất sân cỏ trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, ngay sau khi đến Paris nhận giải Quả bóng vàng 2023, Lionel Messi đã lên chuyên cơ bay về Mỹ. Và ngay sáng sau hôm 31/10 (giờ Mỹ), M10 đã cùng ăn mừng chiến thắng với các cầu thủ Inter Miami trên sân tập.

messi-inter-miami-qua-bong-vang-1698842319.jpg
Inter Miami chào đón Messi trở về sau chiến thắng tại Quả bóng vàng 2023 (ảnh: Inter Miami)

Tuy nhiên ngay trong không khí ăn mừng Quả bóng vàng thứ 8 của Messi, Inter Miami lại báo một tin không vui đến người hâm mộ. Theo đó, CLB MLS xác nhận chuyến du đấu của họ tới Trung Quốc dự kiến diễn ra vào tháng 11 này đã bị hủy.

Lý do Inter Miami đưa ra là bởi “những tình huống xảy ra không lường trước được ở Trung Quốc”. Trước đó, báo chí nước này đưa tin rằng một trong hai trận giao hữu theo kế hoạch đã bị hủy trong khi trận còn lại bị đổi địa điểm.

Ngay khi đó đã có một làn sóng phản đối đến từ người hâm mộ xứ tỷ dân bởi họ rất mong chờ ngày được thấy Messi bằng xương bằng thịt. Tuy nhiên mọi thứ hiện tại còn tệ hơn trước khi toàn bộ tour du đấu đã bị hủy bất chấp sự phản đối từ CĐV.

inter-miami-messi-trung-quoc-1698842366.jpg
Tour giao hữu của Inter Miami bị hủy nghĩa là người hâm mộ sẽ chỉ được xem Messi ở 2 trận tại ĐT Argentina trong phần còn lại của năm 2023 (ảnh: Getty)

Đây không chỉ là đòn giáng mạnh vào tham vọng tiếp cận thị trường Trung Quốc của Inter Miami mà còn là nỗi thất vọng cho tất cả người hâm mộ của Messi, không chỉ ở châu Á. Bởi lẽ do đội bóng MLS sẽ nghỉ thi đấu đến đầu năm sau, CĐV dự kiến sẽ chỉ được xem M10 thi đấu ở ĐTQG với chỉ 2 trận ở vòng loại World Cup 2026 từ giờ tới hết năm.

Lý giải sâu hơn về tour du đấu bị hủy, nhà báo người Argentina thân Messi là Gaston Edul cho hay nguyên nhân chủ yếu đến từ nước chủ nhà, liên quan tới các vấn đề thương mại. Inter Miami chỉ là bên hợp tác và nhận được thông báo hủy kế hoạch chứ không ra quyết định.

Hiện Inter Miami vẫn chưa có kế hoạch du đấu thay thế. Do đó, người hâm mộ muốn xem Messi thi đấu chỉ có thể chờ hai trận đấu của ĐT Argentina gặp Uruguay và Brazil vào ngày 17 và 22 tháng 11 này.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT